10:12, 28/12/2016

Nam sinh bị bạn học cùng lớp đâm

Chiều 28-12, lãnh đạo Công an phường Vĩnh Nguyên (TP. Nha Trang) cho biết đang tiến hành điều tra vụ em Q.M.V, học sinh lớp 12 một trường THPT ở phường Vĩnh Nguyên bị đâm.

Chiều 28-12, lãnh đạo Công an phường Vĩnh Nguyên (TP. Nha Trang) cho biết đang tiến hành điều tra vụ em Q.M.V, học sinh lớp 12 một trường THPT ở phường Vĩnh Nguyên bị đâm. Đến nay, Công an phường đã xác định được đối tượng gây án là N.K.D học cùng lớp với nạn nhân. Sau khi gây án, D. đã bỏ học và trốn khỏi địa phương. Hiện nay, Công an phường Vĩnh Nguyên đang củng cố hồ sơ để chuyển cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.


Trước đó, trưa 26-12, tan học, em Q.M.V vừa ra đến cổng trường thì bị một nhóm thanh thiếu niên chặn đánh. Sau khi buông lời hăm dọa, một trong số các đối tượng dùng dao nhọn đâm trúng vai em V. Thấy nạn nhân gục xuống, đối tượng gây án cùng nhóm người đi cùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. V. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang cấp cứu. Theo người nhà em V., sau khi nhập viện, em vẫn liên tục nhận được tin nhắn đe dọa qua mạng xã hội và điện thoại.


Thành Long