11:07, 12/07/2013

Cưỡng chế 2 hộ ở Vĩnh Hải không tự giác tháo gỡ

Để thực hiện Dự án nâng cấp Quốc lộ 1C và đảm bảo an toàn hành lang đường sắt đoạn từ Khu vực Z753 ra đèo Rù Rì phường Vĩnh Hải, các lực lượng chức năng của TP. Nha Trang vừa thi hành quyết định cưỡng chế đối với 2 hộ là: Lê Văn Long và Trần Bảy trú tổ 24 - Tây Bắc - đường 2-4, .....

Để thực hiện Dự án nâng cấp Quốc lộ 1C và đảm bảo an toàn hành lang đường sắt đoạn từ Khu vực Z753 ra đèo Rù Rì phường Vĩnh Hải, các lực lượng chức năng của TP. Nha Trang vừa thi hành quyết định cưỡng chế đối với 2 hộ là: Lê Văn Long và Trần Bảy trú tổ 24 - Tây Bắc - đường 2-4, phường Vĩnh Hải để thu hồi mặt bằng giao cho Ban dự án tiếp tục thi công tuyến Quốc lộ 1C. Các hộ này còn vi phạm an toàn hành lang đường sắt.  


Được biết, trước đây có 7 hộ nằm trong diện giải tỏa hoàn toàn, tất cả các hộ này đều đã được bồi thường và được cấp đất tái định cư. Các ban ngành, đoàn thể của phường Vĩnh Hải đã tuyên truyền, động viên nên 5 hộ đã tự giác tháo gỡ, bàn giao mặt bằng cho dự án, riêng 2 hộ còn lại không chấp hành nên các lực lượng chức năng phải thi hành biện pháp cưỡng chế. Việc cưỡng chế được thực hiện đúng trình tự thủ tục pháp luật.


Hoàng Hà