16:18, 25/08/2023

Ưu đãi lên đến 50% mừng 7 năm Nha khoa Việt Hàn không ngừng phát triển 

HC

Tháng 9/2023, đánh dấu cột mốc 7 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Việt Hàn vui mừng gửi tặng ưu đãi lớn đến tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa trong mùa sinh nhật này. Ưu đãi lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ, kéo dài liên tục từ ngày 15/8 đến 30/9.

 

BÙNG NỔ ƯU ĐÃI MỪNG SINH NHẬT VIỆT HÀN

Trải qua 7 năm, Việt Hàn đã có cơ hội chứng kiến những nụ cười thay đổi và thấu hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng đối với cuộc sống của mỗi người. Đó là lí do Việt Hàn dành tặng ưu đãi lớn đến khách hàng nhân dịp đặc biệt này. Cụ thể:

♦ Dịch vụ trồng răng Implant

• Giảm ngay 5.000.000 đồng khi trồng từ 1 trụ Implant

• Ưu Đãi Tặng Kèm Trị Giá Hơn 7.000.000

- Miễn Phí Scan Mẫu Hàm trị giá 1.500.000

- Miễn Phí Chụp Phim CT Cone Beam trị giá 500.000

- Hỗ Trợ Chi Phí Máng Hướng Dẫn Phẫu Thuật không lật vạt - không chảy máu

- Tặng Gói Combo Chăm Sóc Sức Khỏe "Family Care" trị giá 5.000.000 dành cho 4 thành viên trong gia đình.

♦ Dịch vụ phục hình răng sứ

• Ưu đãi lên đến 25% khi làm từ 01 răng sứ. 

• Ưu Đãi Tặng Kèm Trị Giá Hơn 6.000.000

- Tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt.

- Miễn phí Scan và thiết kế nụ cười với phần mềm Smile Design trị giá 1.000.000.

- Tặng gói Family Care, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho 04 người trong gia đình, thời hạn sử dụng trong vòng 02 năm, trị giá lên đến  5.000.000.

♦ Dịch vụ niềng răng

- Bắt đầu niềng răng chỉ với 5.000.000 đ

- Trả góp lãi suất 0%

- Tặng hàm duy trì sau niềng trị giá 2.000.000 đ

- Miễn phí chăm sóc răng miệng và chi phí chụp phim trong suốt quá trình niềng  

- Tặng gói NEW SMILE CARE chăm sóc răng miệng đến 02 năm khi tháo niềng trị giá 5.000.000 đ

♦ Ưu Đãi 10 - 50% Tất Cả Các Dịch Vụ Điều Trị Tổng Quát Khác

NHA KHOA VIỆT HÀN, 7 NĂM - HÀNH TRÌNH VÌ NỤ CƯỜI KHỎE MẠNH

Với 7 năm phát triển, Nha khoa Việt Hàn Nha Trang đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ và trở thành một trong những nha khoa chất lượng cao hàng đầu tại khu vực. 

 

 


Được biết, tại Nha khoa Việt Hàn 100% Bác sĩ tốt nghiệp chính quy tại các trường Đại học y khoa hàng đầu cả nước là Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Huế, với nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên tham gia các khóa học mới nhằm nâng cao kiến thức, tay nghề với mục đích mang lại điều trị tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, lượng khách hàng ghé đến Nha khoa Việt Hàn không chỉ là người dân Khánh Hòa mà nơi đây còn nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ bà con ở các tỉnh thành lân cận như Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên…thậm chí là bà con kiều bào Nước ngoài cũng lựa chọn tìm về Nha khoa Việt Hàn.

 

Khi thăm khám tại Nha khoa Việt Hàn, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tại các phòng điều trị riêng biệt, đảm bảo vô khuẩn tránh những trường hợp lây nhiễm chéo. Các máy móc trang thiết bị hiện đại mới nhất luôn được cập nhật, điển hình như Máy CT Cone beam, Máy làm máng hướng dẫn phẫu thuật, Máy Scan Trios 3Shape, Máy quay li tâm, Máy Piezotome, công nghệ thiết kế nụ cười cá nhân hóa Exocad Smile Design…

Với mục tiêu dài hạn là trở thành người bạn đồng hành cùng sức khỏe răng miệng của mọi gia đình, Nha khoa Việt Hàn luôn chú trọng vào quy trình chăm sóc khách hàng. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện và am hiểu chuyên môn sẽ luôn theo sát và đồng hành cùng các khách hàng 24/7, đảm bảo mọi quy trình an toàn và tốt nhất dành cho các khách hàng. Đó cũng là một trong những điều đặc trưng tại nha khoa Việt Hàn mà khó nha khoa nào có được.

 

Đã bao lâu rồi bạn chưa thăm khám răng miệng định kỳ? Nhân dịp ưu đãi lớn này, hãy cùng người thân ghé đến Nha khoa Việt Hàn, vừa trao tặng món quà sức khỏe, vừa gắn kết tình thân gia đình. 

-----------------------------------

NHA KHOA VIỆT HÀN NHA TRANG
Trung tâm Implant và Chỉnh nha hàng đầu
Địa chỉ: 60 Quang Trung, Vạn Thắng, Nha Trang
Hotline: 0787.505.577
Website: nhakhoaviethan.vn 
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietHanNhaTrang

HC