17:44, 22/08/2023

Sự kiện “Thoải mái đi trước – Dễ dàng trả sau” của Pegas Viet Nam Travel đã diễn ra thành công ngoài mong đợi

MÃ PHƯƠNG

Đây là Sự kiện đặc biệt mà Pegas Viet Nam Travel kết hợp cùng Ngân hàng Sacombank, nhằm mang đến một làn gió mới cho thị trường du lịch, là giải pháp tài chính thông minh đồng hành cùng du khách xuyên suốt hành trình khám phá những vùng đất mới.

Sự kiện “Thoải mái đi trước - Dễ dàng trả sau” Pegas Viet Nam Travel kết hợp cùng Ngân hàng Sacombank

Đại diện Pegas Viet Nam Travel trao thưởng cho khách hàng.
Đại diện Pegas Viet Nam Travel trao thưởng cho khách hàng.

Sự kiện được bắt đầu từ 18h00 ngày 19/8 tại Sảnh ngoài trời ở Siêu thị CoopMart Nha Trang. Đây cũng là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Du lịch không khó, có Pegas lo” của công ty Pegas Viet Nam Travel. Đến tham dự sự kiện có đại diện một số cơ quan thông tấn báo chí, Ngân hàng Sacombank, cùng đông đảo khách hàng quan tâm.

Sự kiện ngày 19/8 đã đánh dấu sự ra mắt thành công Gói du lịch “Thoải mái đi trước – Dễ dàng trả sau”, mở ra giải pháp tuyệt vời cho những tín đồ yêu thích du lịch, nhưng còn phân vân khi phải chi một khoản tiền lớn một lúc.

Bốc thăm các giải thưởng.
Bốc thăm các giải thưởng.

Trong đến diễn ra sự kiện, dưới sự dẫn dắt duyên dáng từ cô MC xinh đẹp, Pegas đã tổ chức nhiều minigame thú vị với nhiều phần quà, giải thưởng hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả từ nhiều độ tuổi tham gia. Tại đây giải thưởng cao nhất là chuyến đi Thái Lan miễn phí 4N3Đ đã được trao cho chị D. – một vị khách hàng may mắn. Bên cạnh đó, hàng chục giải thưởng, phần quà như: Voucher nghỉ dưỡng Resort Swandor, Areca Hotel, vali, túi du lịch, bình giữ nhiệt, áo mưa, cover passport, bộ voucher từ đối tác (Nha khoa Duy Tâm, Nha Trang Ford, Nha Trang Fitness,… ) cũng đã được trao cho nhiều khán giả.

Khách hàng tham gia minigame,
Khách hàng tham gia minigame,
Trao quà cho các khách hàng may mắn.
Trao quà cho các khách hàng may mắn.

Đặc biệt hơn, khi tham dự sự kiện, khách hàng còn được giảm giá trực tiếp lên đến 1.500.000 khi đăng ký tour Hàn Quốc, Thái Lan tại quầy tư vấn. Đây chính là món quà ý nghĩa mà Pegas Viet Nam Travel muốn dành tặng khách hàng.

Khách hàng đăng ký tour tại quầy tư vấn,
Khách hàng đăng ký tour tại quầy tư vấn,

Gói du lịch mới ra đời, là trải nghiệm tiêu dùng thuận tiện trong tương lai

Sự kết hợp giữa “Tour du lịch hấp dẫn” của Pegas Viet Nam Travel và “Giải pháp tài chính tuyệt vời” của Ngân hàng Sacombank sẽ là xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng, biến giấc mơ chinh phục thế giới của mọi người trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Với Pegas Viet Nam Travel, giờ đây, dù không có một túi tiền “rủng rỉnh”, bạn vẫn hoàn toàn có thể “chu du vòng quanh thế giới”, khám phá nhiều điều mới lạ, cũng như trải nghiệm nền văn hóa độc đáo khắp năm châu mà không cần bận tâm đến nỗi lo tài chính. “Thoải mái đi trước – Dễ dàng trả sau” chắc chắn sẽ mang bạn đến gần hơn với những điểm đến mà mình hằng mơ ước.

 

Bạn đọc nếu cần hỗ trợ thông tin về Gói du lịch mới, hoặc lịch trình tour chi tiết, xin vui lòng liên hệ cho Pegas Viet Nam Travel qua fanpage hoặc website. Hoặc có thể gọi qua số hotline: 0869 505 005 - 0869 505 003 - 0869 505 040 để được chuyên viên tư vấn cụ thể.