13:18, 22/08/2023

Chọn TP. HCM học đại học - Chọn ngay GDU

Cơ sở vật chất hiện đại, nằm ngay khu vực trung tâm, duy trì mức học phí tốt, thời gian đào tạo được rút ngắn tối đa, học trực tiếp từ doanh nghiệp… là những thế mạnh khiến Trường đại học Gia Định (GDU) trở thành chọn lựa ưu tiên của nhiều tân sinh viên.

Vì sao nên chọn GDU?

Điểm cộng đầu tiên mà GDU chính là sự đầu tư chỉn chu cho hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị. Việc GDU chính thức đưa toàn bộ các hạng mục tại cơ sở Tân Sơn Nhất (371 Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM) vào hoạt động từ năm học 2023-2024 giúp sinh viên các khóa tận dụng tối đa ưu thế của một trường đại học tại khu vực trung tâm.  

-Trường Đại học Gia Định tại 371 Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM)
Trường Đại học Gia Định tại 371 Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM)

Food-court, cửa hàng tiện ích, khu vực sinh hoạt cộng đồng, điểm nghỉ chân, điểm check in, không gian tự học, thư viện, sân bóng hiện đại… được gói gọn trong khuôn viên xanh mát, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị cho người học.Xanh - sạch – khang trang - tiện nghi là bốn tiêu chí được GDU đặc biệt quan tâm cho toàn bộ cơ sở Tân Sơn Nhất. Cơ sở mới với hơn 120 phòng học hiện đại cùng nhiều khu chức năng tạo nên cộng đồng GDU năng động, thân thiện và hạnh phúc với nhiều hoạt động thiết thực. Trong đó, việc tăng cường tối đa mảng xanh nhận được phản hồi tích cực của nhiều người học. 

Sinh viên GDU tại căn tin trong khuôn viên trường
Sinh viên GDU tại căn tin trong khuôn viên trường

Từ cổng trường, tân sinh viên được chào đón bởi hàng cây rợp bóng, kế đó là sân bóng hiện đại phủ cỏ xanh rì. Phòng học, khu thực hành và thư viện 100% trang bị máy lạnh, kèm thêm nhiều dịch vụ phục vụ sinh viên miễn phí.

Tính cộng đồng, kết nối là điều GDU luôn muốn sinh viên hướng đến trong cả việc học lẫn sinh hoạt ngoại khóa. Rất nhiều câu lạc bộ, chương trình quy mô lớn được nhà trường thường xuyên tổ chức nhằm mục đích lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến người học. Tại cộng đồng GDUers, từng sinh viên được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện thông qua việc học tập, đổi mới và cập nhật liên tục từ thầy cô, doanh nghiệp, bạn bè và xã hội. Nhà trường, thầy cô luôn dành thời gian lắng nghe, kịp thời hỗ trợ sinh viên trong những trường hợp cần thiết. 

Khuôn viên trường rợp bóng cây, tạo không gian xanh mát cho sinh viên
Khuôn viên trường rợp bóng cây, tạo không gian xanh mát cho sinh viên

Bên cạnh trường lớp hiện đại, không gian đạt chuẩn, sinh viên GDU còn có lợi thế trong việc tiếp cận với doanh nghiệp từ sớm để tích lũy kiến thức, kỹ năng cần thiết. Với chương trình đào tạo coi trọng việc thực hành, thực tế, sinh viên GDU được học từ doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia ngay trong học kỳ đầu tiên. 

Sinh viên GDU checkin trong sân banh trường
Sinh viên GDU checkin trong sân banh trường

Nhà trường thường xuyên tổ chức các giờ học ngoài giảng đường để tân sinh viên có cơ hội tiếp cận doanh nghiệp, tích lũy kinh nghiệm cần thiết cho công việc sau này. Mối gắn kết chặt chẽ với hơn 200 doanh nghiệp đem lại nhiều cơ hội tiếp xúc, học hỏi cho sinh viên.

Học đại học với chi phí tiết kiệm

Đến thời điểm hiện tại, dù đã đầu tư rất lớn cho việc xây dựng, hoàn thiện cơ sở vật chất, GDU vẫn duy trì mức học phí “bình ổn” cho người học. Là cơ sở giáo dục đại học đa ngành, GDU hiện có 45 ngành, chuyên ngành với hai chương trình đào tạo là đại trà và tài năng. Từ nhiều năm nay, GDU duy trì mức học phí khoảng 10-14 triệu đồng/học kỳ (chương trình đại trà), 25 triệu đồng/học kỳ (chương trình tài năng).

Sinh viên GDU gặp diễn giả xịn, nhận giấy chứng nhận xinh sau khi tham gia khóa học chuyên đề
Sinh viên GDU gặp diễn giả xịn, nhận giấy chứng nhận xinh sau khi tham gia khóa học chuyên đề

Đặc biệt, khi đóng học phí toàn khóa 3 năm (8 học kỳ) đối với các ngành học có học phí 12,5 triệu đồng/học kỳ, tân sinh viên còn được giảm 20% (tương đương 20 triệu đồng), chỉ còn đóng 80 triệu đồng. Khi đóng học phí 1 năm, tân sinh viên được giảm 10%. Cùng với đó là rất nhiều học bổng khuyến học, học bổng dành cho sinh viên khó khăn…Bên cạnh học phí, chuẩn đầu ra và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cũng là điều thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Không đợi đến khi tốt nghiệp, ngay từ năm đầu tiên bước vào giảng đường, tân sinh viên GDU đã được cọ xát với môi trường thực tế tại doanh nghiệp thông qua các chương trình giảng dạy bên ngoài nhà trường. 

Sinh viên GDU trong một buổi học với lãnh đạo doanh nghiệp
Sinh viên GDU trong một buổi học với lãnh đạo doanh nghiệp

Sinh viên được tạo điều kiện tối đa đến tham quan, tìm hiểu quy trình hoạt động, tổ chức của các doanh nghiệp có ngành nghề mà mình đang theo học hoặc thực sự yêu thích. Ngoài ra, đại diện nhiều doanh nghiệp còn trực tiếp tham gia giảng dạy tại GDU, giúp việc học sát của sinh viên với thực tiễn hơn.Bám sát nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, GDU thiết kế nhiều chương trình đào tạo đáp ứng tốt đòi hỏi từ thị trường lao động, giúp tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp của trường ngày càng tăng. 

Sinh viên GDU đạt giải Á quân 1 cuộc thi I-HOTELIER 2023
Sinh viên GDU đạt giải Á quân 1 cuộc thi I-HOTELIER 2023

Điều doanh nghiệp đánh giá cao nhất ở sinh viên GDU chính là khả năng thực hành tốt, chịu được áp lực trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Ngoại ngữ, kỹ năng sống cũng là lĩnh vực GDU quan tâm đầu tư cho sinh viên từ sớm thông qua nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, sân chơi bổ ích trong và ngoài giờ học./.

Các buổi giao lưu, workshop, chia sẻ kinh nghiệm đến từ đại diện nhiều doanh nghiệp được tổ chức đều đặn tại GDU tạo điều kiện để sinh viên trang bị thêm vốn kiến thức và kỹ năng cần thiết. Đây cũng là kênh hiệu quả để đại diện nhiều doanh nghiệp tư vấn, hỗ trợ 1:1 cho sinh viên. Từ các ngày hội việc làm, chương trình kết nối, nhiều doanh nghiệp đã trực tiếp “đặt hàng” lãnh đạo nhà trường nhằm chủ động chọn lựa nhân sự theo đúng nhu cầu của từng ngành nghề.

Để trở thành sinh viên GDU, thí sinh nộp hồ sơ tại Trung tâm Tuyển sinh Truyền thông Trường Đại học Gia Định (185-187 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP HCM). 

Liên hệ hotline 24/7: 0961 12 10 18 – 0962 12 10 18 – 0862 12 10 18