03:02, 22/02/2013

Những điểm nổi bật trên HTC One

Chiếc điện thoại Full HD vừa ra mắt của HTC được đánh giá cao về thiết kế, ngoài màn hình sắc nét, camera công nghệ Ultrapixel mới mẻ với khả năng chụp thiếu sáng cũng mang tới nhiều chú ý.

Chiếc điện thoại Full HD vừa ra mắt của HTC được đánh giá cao về thiết kế, ngoài màn hình sắc nét, camera công nghệ Ultrapixel mới mẻ với khả năng chụp thiếu sáng cũng mang tới nhiều chú ý.

1
 

HTC One trình làng với camera 4 MP, màn hình Full HD 'khủng'

Dưới đây là 5 điểm đáng chú nhất trên chiếc smartphone mới ra mắt của HTC:
 

1
Chiếc smartphone mới trình làng của HTC được đánh giá cao về thiết kế nhờ ngoại hình đẹp, quyến rũ với vỏ nhôm nguyên khối.

Thiết kế

Với những hình ảnh rò rỉ trước khi ra mắt, HTC One từng được nhận xét rằng có ngoại hình na ná như mặt trước của BlackBerry Z10 hay mặt sau của iPhone 5. Dù khi ra mắt với ngoại hình chẳng hề khác tin đồn, cảm nhận thực tế về HTC One phần lớn trở nên tích cực. Trang công nghệ Cnet nhận xét đây là một chiếc smartphone có thiết kế "sexy", nhiều trang công nghệ khác cũng đánh giá cao One khi được cầm trên tay.

1
 

Chiếc smartphone HTC mới nhất sở hữu thiết kế nguyên khối nhưng với chất liệu nhôm thay vì Poly-carbonate như các model One X và One X+ năm ngoái. Chất liệu kim loại cùng với lớp sơn chất lượng cao mang đến cho One sự sang trọng, đẳng cấp hơn, đi kèm với sự chắc chắn. Máy có độ dày 9,3 mm, màn hình rộng tới 4,7 inch nhưng việc phần lưng hơi cong, đường viền được vát mỏng giúp cho cảm giác cầm trong tay rất tốt.

1
 

So với HTC One X và One X+ cũng như nhiều model cao cấp của HTC trong năm ngoái, cụm camera ở mặt lưng của One được thu gọn và hơi chìm vào mặt sau nhờ vậy sẽ tránh được việc bị xước viền. Một chi tiết nhỏ nhưng thú vị trong thiết kế là  phím nguồn trên đỉnh máy được tích hợp luôn bộ thu phát sóng hồng ngoại, nhờ vậy không làm mất đi tính thẩm mỹ chung của sản phẩm.

HTC One có tới ba màu khác nhau, đen, bạc và đỏ.

1
 

HTC One ra mắt với ngoại hình giống như những hình ảnh bị rò ri từ trước. Thay vì vỏ Polycarbonate như One X và One X+ năm ngoái, model mới dùng vỏ nhôm.

1
 

Mặt trước với hai viền nhôm lớn ở phía trên và bên dưới màn hình. Viền trên ngoài loa còn có thêm camera trước với ống kính góc rộng ở gần góc.

Phía trên viền bên dưới và loa ngoài chỉ còn hai phím cảm ứng nằm hai bên logo HTC.

Thiết kế mặt trước của One được cho là giống với BlackBerrry Z10 và iPhone 5.

Tuy nhiên, cảm nhận của nhiều trang công nghệ là kiểu dáng của One rất đẹp và quyến rũ. Mặt lưng hơi cong cùng độ mỏng 9,3 mm thậm chí còn tạo cảm giác cầm HTC One tốt hơn iPhone 5.

Camera ở mặt sau được thiết kế thụt vào thay vì lồi ra như trên One X và One X+.

Bên dưới in các thông tin về máy cùng logo Beats Audio quen thuộc. Loa ngoài được chuyển hết lên mặt trước.

Đỉnh máy với giắc tai nghe 3,5 mm, nút nguồn được tích hợp luôn bộ thu nhận sóng hồng ngoại.

HTC One dùng màn hình S-LCD 3, có kính Gorilla Glass 2, kích thước 4,7 inch và độ phân giải Full HD nên khả năng hiển thị rất sắc nét.

Theo vnexpress