05:11, 19/11/2012

Giới thiệu sản phâm “Tiết kiệm Hoa trạng nguyên”

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa đưa ra sản phẩm “Tiết kiệm Hoa trạng nguyên”. Đây là dạng tiết kiệm có kỳ hạn với tính năng gửi nhằm mục tiêu đem lại cho khách hàng sự linh hoạt trong giao dịch. Sản phẩm “Tiết kiệm hoa trạng nguyên”

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa đưa ra sản phẩm “Tiết kiệm Hoa trạng nguyên”. Đây là dạng tiết kiệm có kỳ hạn với tính năng gửi nhằm mục tiêu đem lại cho khách hàng sự linh hoạt trong giao dịch. Sản phẩm “Tiết kiệm hoa trạng nguyên” là một giải pháp tài chính mới vừa giúp trẻ học phương pháp và tư duy tiết kiệm, vừa giúp cha mẹ lên kế hoạch tương lai cho trẻ ngay từ ngày hôm nay.

Khác với loại hình tiền gửi bình thường, để mở sổ “Tiết kiệm Hoa trạng nguyên”, khách hàng chỉ cần số tiền tối thiểu là: 500.000 đồng hoặc 50 USD. Tùy khả năng tài chính, khách hàng có thể chọn số tiền tối thiểu mỗi giao dịch tiếp theo là: 100.000 đồng hoặc 10 USD (đối với giao dịch tại quầy). Kỳ hạn huy động được LienVietPostBank tính từ 1- 10 năm, tùy theo lựa chọn của khách hàng. Không chỉ linh hoạt về số tiền gửi và kỳ hạn, “Tiết kiệm Hoa trạng nguyên” tiện lợi với những người thường xuyên bận rộn. Các giao dịch kế tiếp (sau lần đầu tiên đăng kí mở sổ), khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trích chuyển tự động tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán của cha mẹ để chuyển vào tài khoản “Tiết kiệm Hoa trạng nguyên” của con.

B.K