09:11, 12/11/2012

Triển khai sản phẩm “Tiết kiệm Phúc Bảo An”

Ngân hàng Xuất nhập khẩu (Eximbank) vừa triển khai sản phẩm “Tiết kiệm Phúc Bảo An” trên toàn hệ thống. Đây là sản phẩm tiết kiệm đặc biệt của Eximbank cung cấp miễn phí cho khách hàng tiện ích bảo hiểm nhân thọ với mức bảo hiểm tối đa đến 800 triệu đồng trong suốt thời gian gửi tiền.

Ngân hàng Xuất nhập khẩu (Eximbank) vừa triển khai sản phẩm “Tiết kiệm Phúc Bảo An” trên toàn hệ thống. Đây là sản phẩm tiết kiệm đặc biệt của Eximbank cung cấp miễn phí cho khách hàng tiện ích bảo hiểm nhân thọ với mức bảo hiểm tối đa đến 800 triệu đồng trong suốt thời gian gửi tiền. Sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân từ 0 đến 75 tuổi gửi tiết kiệm bằng VNĐ kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, tối thiểu 10 triệu đồng; hoặc khách hàng cá nhân từ 18 tuổi đến 60 tuổi gửi tiết kiệm gửi góp bằng VNĐ.

Sản phẩm này có nhiều tính năng tiện ích như: Khách hàng được bảo hiểm 24/24 giờ trên phạm vi toàn quốc trong suốt thời gian gửi tiền tại Eximbank đối với các rủi ro thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong do mọi nguyên nhân. Khi có rủi ro xảy ra, khách hàng được nhận số tiền bảo hiểm tối đa đến 800 triệu đồng, bằng 100% số tiền vốn gốc gửi tiết kiệm tại thời điểm mở sổ (đối với tiết kiệm thường), hoặc bằng 100% tổng số tiền đăng ký gửi góp còn lại (đối với tiết kiệm gửi góp). Khách hàng vừa được bảo hiểm vừa được hưởng lãi suất gửi tiền hấp dẫn. Thủ tục tham gia sản phẩm này đơn giản, không có yêu cầu thẩm định bảo hiểm, phí bảo hiểm do Eximbank tài trợ hoàn toàn. Khi có nhu cầu vốn, khách hàng có thể tất toán thẻ tiết kiệm và không phải hoàn lại phí bảo hiểm hoặc vay cầm cố tại Eximbank. Khách hàng được hỗ trợ tư vấn bồi thường bảo hiểm nhanh chóng và tiện lợi từ Công ty Bảo hiểm Prevoir Việt Nam.

B.K