10:06, 25/06/2007

Người dân NT nên tự hào về 7 kỷ lục ghi được

Tại lễ bế mạc Festival biển 2007, “Nha Trang - Điểm hẹn”, Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam (Vietbooks) đã trao bằng công nhận 7 kỷ lục Việt Nam...

Ông Võ Văn Tường (phải) trao bằng công nhận kỷ lục Việt Nam tại lễ bế mạc Festival biển 2007.

Tại lễ bế mạc Festival biển 2007, “Nha Trang - Điểm hẹn”, Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam (Vietbooks) đã trao bằng công nhận 7 kỷ lục Việt Nam. Phóng viên Báo Khánh Hòa đã có dịp trao đổi với ông Võ Văn Tường, thành viên Hội đồng Tư vấn Vietbooks.

- P.V: Ông đánh giá như thế nào về Festival biển Nha Trang 2007?

- Ông Võ Văn Tường: Qua tham dự một số hoạt động tại Festival biển 2007 và theo dõi các phương tiện thông tin đại chúng, tôi nhận thấy Festival biển năm nay là một thành công lớn của TP. Nha Trang. Ngoài sự quy mô, sáng tạo trong cách tổ chức, sự sôi động, phong phú của các hoạt động, theo tôi, Festival biển 2007 còn đặc biệt ở chỗ không chỉ dừng lại ở những đêm diễn văn nghệ hay những hoạt động phục vụ cho một số người như những nơi khác mà đã thu hút số lượng lớn quần chúng tham gia. Đây thực sự là một lễ hội của người dân.

- P.V: Theo ông, việc xác lập được 7 kỷ lục Việt Nam mang lại ý nghĩa như thế nào cho Nha Trang - Khánh Hòa?

- Ông Võ Văn Tường: Với việc xác lập 7 kỷ lục Việt Nam này, trước hết, người dân Nha Trang - Khánh Hòa có thể tự hào về những thành tựu của mình, và tự tin hơn về thành phố mình sinh sống, nơi có khả năng tạo nên những kỷ lục Việt Nam. Hơn nữa, ghi tên mình vào sách kỷ lục Việt Nam sẽ giúp hình ảnh Nha Trang được quảng bá rộng rãi hơn trong cả nước và trong tương lai, khi cuốn sách được xuất bản ra nước ngoài, với những gì đã làm được, hình ảnh của Nha Trang sẽ vươn xa hơn. Điều này có thể góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch Nha Trang - Khánh Hòa phát triển hơn.

- P.V: Xin cảm ơn ông!

T.T (Thực hiện)