04:06, 25/06/2007

Mở cửa công viên nước ngọt sát biển Nha Trang

Ngày 25-6, Vinpearl Land - công viên nước ngọt đầu tiên tại Việt Nam nằm sát bờ biển Nha Trang khai trương, với khu vui chơi cho gia đình, trẻ em và các đường trượt...

Công viên nước Vinpearl nằm dọc bờ biển tuyệt đẹp trên đảo Hòn Tre, Nha Trang. Ảnh VNN.

Ngày 25-6, Vinpearl Land - công viên nước ngọt đầu tiên tại Việt Nam nằm sát bờ biển Nha Trang khai trương, với khu vui chơi cho gia đình, trẻ em và các đường trượt có độ dốc lên tới 21,5m dành cho du khách ưa cảm giác mạnh.

Công viên nước Vinpearl Land có tổng diện tích 60.000 m2, mặt trước là cổng thành, bao quanh bởi hệ thống núi nhân tạo rộng 30.000m2 và dòng sông lười dài 960m.

Công viên được chia thành ba cụm trò chơi: khu vui chơi dành cho gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em và khu vui chơi dành cho những du khách ham thích cảm giác mạnh với các đường trượt có độ dốc lớn, lên tới 21,5m. Tại đây cũng có đoạn hang Rùng Rợn dài 56m dành cho du khách đam mê thám hiểm.

Mong muốn của Công ty Du lịch và Thương mại Vinpearl là công viên này không chỉ dành cho những du khách nước ngoài hay những khách hàng giàu có, mà tất cả mọi người dân đều có thể đến tham quan và vui chơi tại khu nghỉ mát này. Việc khai trương công viên nước lần này, cùng với công viên giải trí, khu trò chơi, sân khấu nhạc nước… đã được ra đời tại Vinpearl Land lại thêm một minh chứng cho mong muốn ấy.

Thời gian tới, một số loại hình dịch vụ như: Làng Spa, sân Golf 18 lỗ… cũng được khai trương tại đây, tạo nên những điểm nhấn thú vị cho du lịch tại thành phố biển Nha Trang.

Theo VNN