10:10, 16/10/2008

Sẽ có "Khu đảo Resort và Spa 1.000 sao"

Tối 15-10, tại khách sạn Sheraton - TP. Hồ Chí Minh, Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới đã chính thức công bố Khánh Hòa, Việt Nam là nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010.

Tối 15-10, tại khách sạn Sheraton - TP. Hồ Chí Minh, Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới đã chính thức công bố Khánh Hòa, Việt Nam là nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010.

 

Phối cảnh trên máy vi tính một trong 4 cụm sân khấu phục vụ cho cuộc thi Miss World 2010 tại Nha Trang. Ảnh Ban tổ chức cung cấp.

Cũng trong buổi lễ long trọng này, ông Hoàng Kiều, Tổng Giám đốc Công ty RAAS, đại diện Ban tổ chức Miss World công bố trước báo giới toàn bộ dự án xây dựng khu đảo Resort và Spa 1.000 sao tại Đầm Bấy, địa danh thuộc đảo Hòn Tre, Nha Trang. Trên khu đảo "Resort và Spa 1.000 sao" dự kiến có 2.000 villa trên mặt đất, 60 villa dưới mặt nước dùng không chỉ phục vụ cho 130 đại diện nhan sắc thế giới đến tham dự cuộc thi Miss World mà còn cho ngành Du lịch tỉnh.

 

Ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, dự án xây dựng "Khu đảo Resort và Spa 1.000 sao" thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh Khánh Hòa. Hiện tại, tất cả còn là ý tưởng và chưa xác định cụ thể thời gian tiến hành dự án vì UBND tỉnh đang chỉ đạo các sở ban ngành tiến hành xem xét để đưa ra quyết định. "Chúng tôi biết rằng còn rất nhiều việc phải làm và dự án triển khai phải đảm bảo giữ gìn cảnh quan môi trường. Nói chung, ban tổ chức quyết tâm đến tháng 9, hoặc tháng 10/2009 có thể hoàn tất cơ bản những hạng mục quan trọng và cần thiết nhất của cuộc thi Miss World", ông Thân nói.

  

Bên cạnh đó, lịch trình hoạt động của thì 130 người đẹp đến từ các nước trên thế giới tham dự cuộc thi lần này sẽ trải qua hơn 20 sự kiện diễn ra liên tục trong vòng 1 tháng trong thời gian diễn ra cuộc thi. Như tham gia cuộc thi diễu hành tại TP. Hồ Chí Minh, lễ hội trái cây tại tỉnh Tiền Giang, Hoa khôi thể thao thế giới tại Nha Trang, tham gia Lễ hội Ngàn năm Thăng Long - Hà Nội…

 

Ông Hoàng Kiều, Tổng Giám đốc Công ty RASS cho biết thêm. Vé mời tham dự hoạt động của Miss World và đêm chung kết được phát miễn phí cho khán giả theo hình thức: Vé được giao về cho các doanh nghiệp, công ty bảo trợ Miss World 2010; các đơn vị này có toàn quyền phân phối vé miễn phí cho khán giả là khách hàng của mình.

 

Theo Vnmedia