02:07, 17/07/2008

Trung tâm dịch vụ và Hội nghị quốc tế

Khu du lịch và giải trí Nha Trang (Diamond Bay) nơi vừa diễn ra cuộc thi HHHV 2008 có tổng diện tích 175 ha, thuộc địa bàn xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang...

Khu du lịch và giải trí Nha Trang (Diamond Bay) giờ được chuyển thành Trung tâm dịch vụ và hội nghị Quốc tế.

Khu du lịch và giải trí Nha Trang (Diamond Bay) nơi vừa diễn ra cuộc thi HHHV 2008 có tổng diện tích 175 ha, thuộc địa bàn xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang vừa được UBND tỉnh Khánh Hòa đồng ý chuyển thành Trung tâm dịch vụ và hội nghị Quốc tế với mục đích sử dụng lâu dài.

 

UBND tỉnh Khánh Hòa thống nhất cơ cấu các khu chức năng trong đồ án qui hoạch Trung tâm dịch vụ và hội nghị Quốc tế gồm: khu sân khấu và biểu diễn 7.500 chỗ ngồi (Cung trình diễn Crown Convention Center), khu thương mại và báo chí, quảng trường trung tâm, khu khách sạn cao tầng, khu công viên cảnh quan, khu dịch vụ trung tâm hội nghị và các khu chức năng phụ trợ khác.

Tuy nhiên, UBND tỉnh không đồng ý với đề xuất sẽ xây dựng cầu vượt qua đại lộ Nguyễn Tất Thành để nối liền các công trình trong khu trung tâm, với lý do phải đảm bảo không gian kiến trúc.

Khu du lịch và giải trí Nha Trang do công ty TNHH Toàn Cầu đầu tư hơn 600 tỷ đồng sẽ tiếp tục được xây dựng và hoàn thiện vào năm 2015 và sẽ đủ khả năng tổ chức các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.

Theo Thể Thao&Văn Hóa