10:01, 09/01/2014

Vui xuân với ezCom của Vinaphone

Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, Viễn thông Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mại có chủ đề "Vui xuân với ezCom của Vinaphone" với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ezCom...
 

Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, Viễn thông Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mại có chủ đề “Vui xuân với ezCom của Vinaphone” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ezCom.
 
 
EzCom là dịch vụ cho phép sử dụng máy tính kết nối USB 3G truy cập internet tốc độ cao trên sóng di động VinaPhone mọi lúc, mọi nơi. Thay vì truy cập internet, gửi nhận thư điện tử, chat skype, yahoo tại văn phòng hoặc truy cập internet wifi tại các quán cà phê như trước, giờ đây với dịch vụ ezCom của Vinaphone, khách hàng có thể truy cập internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn và tiện dụng. Trên địa bàn tỉnh, Viễn thông Khánh Hòa là đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ này. Theo ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kinh doanh Viễn thông Khánh Hòa, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ ezCom trả trước hoặc trả sau. Dịch vụ ezCom có nhiều gói cước phù hợp như: Các gói cước dung lượng hoặc các gói cước không giới hạn dung lượng miễn phí. 
 
 
Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ezCom.
Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ezCom.

 

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng internet của khách hàng, nhất là trong dịp Tết, Viễn thông Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mại “Vui xuân với ezCom của Vinaphone” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 15-1 đến 18-2, khách hàng là cá nhân trên địa bàn tỉnh khi mua bộ hòa mạng ezCom loại 7.2Mbps giá bán chỉ còn 499.000 đồng/bộ (khuyến mại 186.000 đồng/bộ); khi mua bộ hòa mạng ezCom loại 21.6Mbps giá bán chỉ còn 699.000 đồng/bộ (khuyến mại 220.000 đồng/bộ). Để được hưởng khuyến mại, khách hàng cần hòa mạng sim đi kèm trong thời gian diễn ra chương trình, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; mua kèm thẻ cào Vinaphone mệnh giá tối thiểu 50.000 đồng để nạp vào sim của bộ ezCom. Đối với khách hàng là đại lý, điểm bán lẻ của Viễn thông Khánh Hòa, khi mua bộ ezCom 7.2Mbps, giá bán chỉ còn 449.000 đồng/bộ (khuyến mại 236.000 đồng/bộ).

 

 
Cũng theo ông Trương Thuần Phú, ngoài việc được khuyến mại giá bán, khách hàng khi hòa mạng dịch vụ ezCom còn được hưởng các khuyến mại khác. Với bộ  ezCom 7.2 Mbps kích hoạt trả trước, sau khi khách hàng đăng ký thông tin và nạp thẻ sẽ được khuyến mại 750MB/tháng vào tài khoản Data2 trong 2 tháng đầu tiên; từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 12, khách hàng tiếp tục được tặng 750MB/tháng vào tài khoản Data2 với điều kiện trong 2 tháng trước đó có nạp tiền vào tài khoản; lưu lượng data còn lại không được bảo lưu sang tháng sau nếu trong tháng không dùng hết. Với bộ ezCom 21.6 Mbps kích hoạt trả trước, sau khi khách hàng đăng ký thông tin và nạp thẻ sẽ được khuyến mại 2.5GB/tháng vào tài khoản Data2 trong 2 tháng đầu tiên; từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 12, khách hàng tiếp tục được tặng 2,5GB/tháng vào tài khoản Data2 với điều kiện trong 2 tháng trước đó có nạp tiền vào tài khoản; lưu lượng data còn lại không được bảo lưu sang tháng sau nếu trong tháng không dùng hết. 
 
 
 
Ngoài ra, một số đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ ezCom còn được hưởng các ưu đãi khác. Chẳng hạn như các thuê bao di động của VinaPhone sử dụng thêm các thiết bị như máy tính bảng, USB 3G có thể lựa chọn gói cước tích hợp thuê bao di động và thuê bao ezcom trả trước để thuận lợi tối đa trong quá trình sử dụng. Mọi thao tác nạp thẻ, kiểm tra tài khoản, gói cước của cả 2 SIM đều có thể được thực hiện ngay trên máy di động của khách hàng thay vì kiểm tra tại các thiết bị trên.Vinaphone cung cấp 2 tính năng sử dụng chung tài khoản di động và gói cước truyền dữ liệu. Khách hàng là học sinh, sinh viên có thể chuyển đổi sang sử dụng gói cước ezCom trả trước dành cho học sinh, sinh viên với mức cước rẻ hơn… Các gói cước này đều được thiết kế với nhiều ưu đãi hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
 
 
 
Văn Thìn - Thủy Ba