10:02, 11/02/2014

Lễ Tình nhân hấp dẫn

Nhân dịp ngày lễ Tình nhân 14-2, nhà hàng The Square - khách sạn Novotel Nha Trang sẽ giới thiệu chương trình đặc biệt cho các đôi tình nhân.

●  Nhân dịp ngày lễ Tình nhân 14-2, nhà hàng The Square - khách sạn Novotel Nha Trang sẽ giới thiệu chương trình đặc biệt cho các đôi tình nhân.


Vào đêm 14- 2, bạn có thể cùng người thân yêu trải nghiệm buffet tối đặc biệt đêm Tình nhân với các món ngon của Novotel Nha Trang như: quầy hải sản nướng, tôm hùm út, bò Mỹ, Tournedos Rossini, sườn cừu New Zealand, các loại phô-mai... trong không gian ấm cúng, lãng và nền nhạc du dương. Đây sẽ là nơi lý tưởng để thể hiện tình cảm chân thành hoặc hâm nóng tình yêu của mình. Trong đêm đó, quầy bar ở sảnh khách sạn có chương trình mua 1 tặng 1 áp dụng cho các loại nước trong menu từ 6 giờ đến 8 giờ tối. Giá vé là 630.000 đồng/khách bao gồm 1 ly rượu hoặc cocktail (chưa tính phí phục vụ).

 


●  Lúc 18 giờ 30 ngày  14-2, tại Khu du lịch Champa Island (Hải đảo), TP. Nha Trang sẽ diễn ra chương trình “Đêm tình nhân” lãng mạn. Đây là chương trình dành cho tất cả những người đang yêu có những giây phút bên nhau ngọt ngào, ấm cúng trong không gian lãng mạn đầy hoa cỏ ven sông và lắng nghe những giai điệu từ violin, guitar, piano, saxophone. Ngoài ra, mỗi cặp đôi khi mua vé tham dự chương trình sẽ được tặng một món quà rất ý nghĩa, đó là bộ ổ khóa tình yêu gắn tại “Cầu tình yêu” rực rỡ hoa giấy như một lời thề ước.


P.V