11:02, 01/02/2014

Lãng mạn cafe Aspara mới tại Khu du lịch Champa

Ngày 1-2, Khu du lịch Champa Island Nha Trang khai trương một khu vực cafe ven sông có tên gọi là Aspara. Aspara có nghĩa là những nàng tiên nữ xinh đẹp tuyệt trần, cử chỉ thanh thoát, duyên dáng và múa hát điêu luyện, thường đàn ca, múa hát cho các vị thần.

Ngày 1-2, Khu du lịch (KDL) Champa Island Nha Trang khai trương một khu vực cafe ven sông có tên gọi là Aspara. Aspara có nghĩa là những nàng tiên nữ xinh đẹp tuyệt trần, cử chỉ thanh thoát, duyên dáng và múa hát điêu luyện, thường đàn ca, múa hát cho các vị thần.

 

Từ ý tưởng đó, cafe Aspara được trang trí với phong cách lãng mạn và quý phái như những cung điện dân tộc Chăm. Nằm sát bên bờ sông Cái, cafe Aspara còn quyến rũ hơn với tầm nhìn  hướng ra sông Cái tuyệt đẹp.

 

 

 

 

Tại đây phục vụ cafe, nhiều loại nước uống và một số món ăn nhẹ. Khai trương vào đúng dịp Tết Nguyên đán, cafe Aspara thu hút đông khách và là một địa chỉ hấp dẫn mới cho khách địa phương cũng như khách du lịch.

 

Nhân dịp khai trương cafe Aspara, KDL triển khai dịch vụ chụp ảnh với thiếu nữ trong trang phục Chăm và in ảnh tại chỗ cho du khách.

 

 

Thanh Thảo