11:01, 24/01/2014

E-land Four Seasons Spa - Điểm thư giãn và làm đẹp cao cấp

Spa hiện nay đã trở thành một "món ăn tinh thần" của nhiều người, giúp tinh thần thư thái và cải thiện sắc đẹp khá hiệu quả. Trong xu hướng phát triển spa rầm rộ ở Nha Trang, E-land Four Seasons Spa là một Spa cao cấp, làm say lòng bất kỳ ai từng ghé thăm.

Spa hiện nay đã trở thành một “món ăn tinh thần” của nhiều người, giúp tinh thần thư thái và cải thiện sắc đẹp khá hiệu quả. Trong xu hướng phát triển spa rầm rộ ở Nha Trang, E-land Four Seasons Spa là một Spa cao cấp, làm say lòng bất kỳ ai từng ghé thăm.
 
 
1.jpg
 
 
 
 
Khu vực Foot massage (massage chân) của E-land Four Seasons Spa.
 

 

 

2.jpg
 

 

Đặt chân vào không gian sang trọng hòa quyện cùng hương thơm lan tỏa của E-land Four Seasons Spa, toàn bộ cơ thể như được được thả lỏng và thư giãn. Tại đây cung cấp đầy đủ loại hình massage độc đáo theo kiểu truyền thống Việt Nam, Thái Lan, Thụy Điển, Ấn Độ, và massage đá nóng, thảo dược...

 

 
E-land Four Seasons Spa có 8 phòng spa được thiết kế ấm cúng và riêng tư. Trong không gian dịu mát với tiếng nhạc du dương bay bổng, cơ thể bạn sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm. Chỉ sau khoảng 90 phút xông hơi, massage và sục bồn thủy lực, bạn sẽ cảm nhận sự thư thái, sảng khoái đến bất ngờ.
 

 

3.jpg
 

 


 

4.jpg
 

 

 
Ngoài ra, E-land Four Seasons Spa còn là một địa chỉ làm đẹp với các dịch vụ chăm sóc da mặt và toàn thân chuyên nghiệp, hoàn toàn sử dụng sản phẩm 100% thiên nhiên kết hợp với trang thiết bị hiện đại; các dịch vụ làm tóc, làm móng, vẽ móng kỹ thuật cao... làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
 
 
 
Hiện tại, E-land Four Seasons Spa đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 20% tất cả các dịch vụ từ đây cho đến hết ngày 30-1-2014. Đến với E-land Four Seasons Spa là cách để thư giãn, làm đẹp và tái tạo năng lượng cho một năm mới đầy hứng khởi.
 
 
 
Thanh Thảo