11:01, 31/01/2013

Gặp mặt, chúc Tết các vị nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh

Ngày 31-1, các ông: Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Chiến Thắng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp mặt, chúc Tết các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh.

Ngày 31-1, các ông: Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Chiến Thắng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp mặt, chúc Tết các vị nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh.

Ông Lê Thanh Quang chủ trì buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt, chúc Tết các vị nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh

Tại buổi gặp mặt, các vị lãnh đạo tỉnh đã báo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2013; thông tin về một số dự án đầu tư phía Đông đường Trần Phú. Các vị nguyên lãnh đạo tỉnh bày tỏ sự vui mừng trước các thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh đã đạt được; đồng thời đóng góp một số ý kiến về các vấn đề như: Bảo tồn và phát huy giá trị của vịnh Nha Trang; các dự án phía Đông đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng; Khu Kinh tế Vân Phong; kè sông Cái và một số công trình trọng điểm của tỉnh.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, ông Lê Thanh Quang đã chúc Tết, cảm ơn và ghi nhận những đóng góp quý báu của các ông nguyên là lãnh đạo tỉnh; đồng thời mong muốn các ông tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết của mình tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng tỉnh Khánh Hòa ngày càng phát triển.

 ● Trước đó, Thường trực Tỉnh ủy cũng đã tổ chức gặp mặt các đơn vị quân đội, công an, viện nghiên cứu, trường đại học, cao đẳng của Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, ông Lê Thanh Quang chúc Tết lãnh đạo các đơn vị, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy nội lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2013.

M.T - ANH TUẤN