07:04, 19/04/2011

Khánh Hòa tiết kiệm gần 4% điện thương phẩm

Theo Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa, trong tháng 3-2011, nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền cũng như ý thức tiết kiệm điện của người dân nên tổng sản lượng điện tiêu thụ theo các thành phần phụ tải trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đạt gần 78,3 triệu kWh, giảm gần 4% so với cùng kỳ năm 2010.

Theo Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa, trong tháng 3-2011, nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền cũng như ý thức tiết kiệm điện của người dân nên tổng sản lượng điện tiêu thụ theo các thành phần phụ tải trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đạt gần 78,3 triệu kWh, giảm gần 4% so với cùng kỳ năm 2010. Trong đó, giảm mạnh nhất là khối các khách hàng tiêu dùng, các đơn vị hành chính - sự nghiệp giảm gần 2,5 triệu kWh; khối các đơn vị sản xuất công nghiệp, xây dựng giảm gần 1 triệu kWh. Tính đến hết quý I/2011, sản lượng điện tiêu thụ trên địa bàn tỉnh đạt trên 236 triệu kWh, thấp hơn gần 2,6% so với sản lượng điện được phân bổ.

Quý I/2011, sản lượng điện tiêu thụ trên địa bàn tỉnh thấp hơn so với sản lượng điện được phân bổ
Theo dự kiến, với tình hình tiêu thụ điện thương phẩm như hiện nay, Điện lực Khánh Hòa sẽ đảm bảo cung ứng đủ sản lượng điện tiêu dùng tháng 4 mà không cần phải cắt giảm. Tuy nhiên, để đảm bảo có điện sử dụng trong các tháng mùa khô, các cơ quan, doanh nghiệp cũng như người dân cần tiếp tục sử dụng điện tiết kiệm.

B.L