10:08, 18/08/2012

Ấm cúng và sang trọng

“Tuần vừa rồi, tôi được mời dự tiệc cưới ở nhà hàng Đèn Lồng Đỏ. Đèn Lồng Đỏ là nơi tôi thường đến ăn sáng, còn tiệc cưới thì chưa bao giờ, bởi vậy tôi cũng không biết nơi này tổ chức tiệc cưới ra sao.

“Tuần vừa rồi, tôi được mời dự tiệc cưới ở nhà hàng Đèn Lồng Đỏ. Đèn Lồng Đỏ là nơi tôi thường đến ăn sáng, còn tiệc cưới thì chưa bao giờ, bởi vậy tôi cũng không biết nơi này tổ chức tiệc cưới ra sao. Nhưng khi đến đây dự đám cưới, tôi hoàn toàn bất ngờ khi thấy nhà hàng tổ chức rất bài bản, chuyên nghiệp, mọi thứ đều rất tuyệt vời…” - chị Hạnh, một khách hàng ở Nha Trang chia sẻ.

Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ, từ khi được xây mới đã dành hẳn một phần diện tích đáng kể để tổ chức tiệc cưới. Với thiết kế hiện đại, nhà hàng tiệc cưới ở đây mang phong cách sang trọng nhưng rất ấm cúng. Hoa tươi được trang trí quanh khán phòng và ngoài sảnh, sân khấu được bài trí với gam màu nhẹ nhàng, tươi tắn; tường và trần nhà nổi bật với các bức tranh chúc phúc đẹp mắt… Tất cả tạo nên một không gian lãng mạn và ấm cúng. Đến dự tiệc, khách có cảm giác như đang đến nhà người thân để chúc phúc cho đôi bạn trẻ, bởi cách tiếp đón lịch sự, chu đáo, vui vẻ, thân thiện của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Điều khiến mọi người hài lòng nhất là phần nghi lễ không quá rườm rà, người giới thiệu chương trình nói ngắn gọn, cô đọng, vừa làm cho buổi lễ trang nghiêm vừa tạo không khí vui vẻ, ấm cúng cho mọi người.

Đèn Lồng Đỏ còn là nơi đầu tiên ở Nha Trang nghĩ ra một món quà độc đáo dành cho đôi uyên ương, đó là tạo clip lồng tiếng của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Sự hài hước trong cách dựng clip đã làm cho buổi tiệc thêm rộn rã tiếng cười, mừng cho ngày vui của cô dâu chú rể.

Xong phần nghi lễ, khách dự tiệc sẽ được thưởng thức những món ngon độc đáo của nhà hàng. Món ăn ở đây được chế biến khá công phu, cầu kỳ, tất cả đều được tách lấy xương, khi được đưa ra bàn ăn đều còn nóng hổi, được trình bày, trang trí đẹp mắt. Khách dự tiệc sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn chỉ có ở nhà hàng Đèn Lồng Đỏ như: cá chẽm chiên xốt Thượng Hải, gà xé mặn kiểu Hồng Kong, lẩu tam vị kiểu Triều Châu, gà quay Quảng Đông… Không gian ấm cúng, thức ăn ngon, được phục vụ tận tình… những yếu tố quan trọng này đã góp phần tạo nên một tiệc cưới hoàn hảo, giúp đôi uyên ương và người thân không phải lo lắng nhiều mà còn được tận hưởng một ngày vui trọn vẹn…

HẢI NGUYỆT