09:07, 27/07/2012

Trải nghiệm khác biệt tại nhà hàng “Rừng Trong Phố”

Một chút cổ kính của phương Bắc, một chút bí ẩn của Trung Hoa và một chút ấm cúng của phong cách Nhật, tất cả hòa quyện trong thiết kế độc đáo của nhà hàng “Rừng Trong Phố” khiến thực khách đến đây có cảm giác được đắm chìm trong không gian yến tiệc của các vua chúa phương Đông thời xưa...

Một chút cổ kính của phương Bắc, một chút bí ẩn của Trung Hoa và một chút ấm cúng của phong cách Nhật, tất cả hòa quyện trong thiết kế độc đáo của nhà hàng “Rừng Trong Phố” khiến thực khách đến đây có cảm giác được đắm chìm trong không gian yến tiệc của các vua chúa phương Đông thời xưa.

Bước vào nhà hàng Rừng Trong Phố, đón chào bạn là chiếc cầu bắc qua hòn non bộ suối chảy róc rách với hai bên cầu là hai con rồng mạ đồng gợi nhớ hình ảnh rồng chầu tại các cung điện phương Đông. Kiến trúc cung đình còn thể hiện xuyên suốt 4 tầng của nhà hàng, đó là các cột gỗ uy nghiêm, mái ngói xô nghiêng, hay những khung cửa, cầu thang, lan can đều làm bằng gỗ chạm khắc cầu kỳ khiến những ai từng ghé đến đều không khỏi trầm trồ trước sự hoành tráng đầy nghệ thuật của nó. Không gian nhà hàng cũng tràn ngập họa tiết, hoa văn độc đáo thể hiện sự chăm chút của chủ nhân như trống đồng, đồng tiền cổ hay hình rồng phượng lớn cahạm khắc trên các bức tường.

Một nơi ấm áp, an bình và sang trọng như thế quả là lý tưởng để thưởng thức ẩm thực. Nhà hàng “Rừng Trong Phố” với sự đa dạng về món ăn từ bình dân đến cao cấp được chế biến rất đậm đà, phù hợp khẩu vị người Việt, trong đó có thể kể tới các món được thực khách đánh giá cao như giò heo rút xương, vịt xiêm giả chồn, chả giò…Đặc biệt, phải nói tới các món hải sản luôn luôn tươi và món cơm niêu thơm ngon luôn được nấu trực tiếp từ niêu đất, ăn cùng canh cua đồng, cà pháo và các món cá kho tộ thơm ngon mang nét đặc trưng của nhà hàng.

Nhờ không gian đẹp mắt, bài trí tinh tế, “Rừng trong phố” còn được biết đến như một quán cà phê kiểu Nhật, là nơi đối ẩm thú vị của những người bạn tâm giao sau những giờ làm việc căng thẳng. Các món điểm tâm ở đây ngon miệng ở đây cũng cho bạn một buổi sáng dịu dàng và sảng khoái để bắt đầu một ngày mới.

“Trăm nghe không bằng một thấy”. Hãy thử đến nhà hàng “Rừng trong phố”, số 10 đường Bửu Đóa Nha Trang để vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa thưởng ngoạn không gian cung đình hoài cổ ngay trong lòng phố biển.

T.T