09:07, 11/07/2012

Thưởng thức rượu vang nổi tiếng ở khách sạn Sheraton Nha Trang

Bạn đang tìm kiếm một không gian để thư giãn và kết giao bằng hữu? Bạn muốn thưởng thức các loại rượu vang nổi tiếng? Khách sạn Sheraton Nha Trang chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện những ước muốn của mình.

Bạn đang tìm kiếm một không gian để thư giãn và kết giao bằng hữu? Bạn muốn thưởng thức các loại rượu vang nổi tiếng? Khách sạn (KS) Sheraton Nha Trang chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện những ước muốn của mình. Bắt đầu từ 6 giờ chiều thứ tư hàng tuần, KS Sheraton tổ chức chương trình “Giờ vàng kết nối Sheraton”. Tại quầy rượu tầng 1 của KS - The Wine Bar - nơi đang trưng bày 2.000 chai rượu vang được sản xuất từ 25 nước trên thế giới, bạn sẽ được thưởng thức hai loại rượu vang thượng hạng trong chương trình kéo dài 60 phút, chỉ với giá 150.000 đồng (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ).

Vừa được tập đoàn KS Sheraton Hotels & Resorts giới thiệu trên toàn thế giới, chương trình “Giờ vàng kết nối Sheraton” sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất trong ngày để bạn gặp gỡ và trò chuyện với khách hàng, bạn bè bên ly rượu vang, cùng thưởng thức các món ăn nhẹ với phong cách ẩm thực Việt Nam và Âu Mỹ.

. Khách thưởng thức rượu tại khách sạn Sheraton Nha Trang.
 Khách thưởng thức rượu tại khách sạn Sheraton Nha Trang.

“Chương trình “Giờ vàng kết nối Sheraton” được thiết kế nhằm mang đến một không gian lý tưởng cho khách hàng - nơi kết nối và xây dựng các mối quan hệ xã hội. KS Sheraton Nha Trang là KS đầu tiên tại Việt Nam tổ chức sự kiện này. Đây là mô hình vô cùng độc đáo tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp”, bà Catherine Racsko, Tổng Giám đốc KS, cho biết.

“Giờ vàng kết nối Sheraton” chính là dịp để bạn và người thân có cơ hội thưởng thức rượu vang tại KS 5 sao Sheraton Nha Trang. Bạn có thể truy cập website www.sheraton.com/nhatrang để tìm hiểu những thông tin thú vị từ chương trình này và cùng tận hưởng những giây phút thoải mái trong một không gian sang trọng, lãng mạn và ấm cúng…

H.N