12:06, 18/06/2017

Hơn 600 người dân được khám bệnh, tặng quà miễn phí

Ngày 17-6, Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa phối hợp với Vietravel chi nhánh Nha Trang, Agribank Khánh Hòa tổ chức chương trình "Thầy thuốc trẻ về làng  - Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng" tại xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa.
 
 

 

Ngày 17-6, Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa phối hợp với Vietravel chi nhánh Nha Trang, Agribank Khánh Hòa tổ chức chương trình “Thầy thuốc trẻ về làng  - Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng” tại xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa.

 

Khám răng cho trẻ em ở xã Khánh Hiệp
Khám răng cho trẻ em ở xã Khánh Hiệp
 
Hơn 600 người dân được đoàn y, bác sĩ ở trường khám tầm soát, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí những bệnh thông thường về tiêu hóa, xương khớp, huyết áp, tim mạch, răng hàm mặt….
 
Dịp này, đoàn cũng trao tặng 570 xuất quà cho 41 hộ chính sách, 529 hộ nghèo, cận nghèo; đồng thời trao tặng 40 bộ sách giáo khoa theo chương trình VNEN và các dụng cụ làm bếp cho trường tiểu học, mầm non tại xã Khánh Hiệp. Tổng kinh phí của chương trình 150 triệu đồng, do cán bộ nhân viên, sinh viên của trường cùng với các đơn vị, nhà hảo tâm đóng góp.
 
Được biết, đây là hoạt động thường niên được trường duy trì suốt 16 năm qua, nhằm chia sẻ một phần khó khăn cho đồng bào dân tộc miền núi, cũng như nâng cao ý thức của người dân trong việc chăm sóc sức khỏe.
 
T.L