09:05, 21/05/2017

Chuẩn Đô đốc Brian S. Pecha thăm Bệnh viện Chuyên khoa tâm thần tỉnh

Nằm trong chương trình Đối tác Thái Bình Dương 2017 đang diễn ra tại Khánh Hòa, Chuẩn Đô đốc Hải quân Hoa Kỳ Brian S. Pecha cùng với các thành viên của đoàn vừa có chuyến thăm tại Bệnh viện Chuyên khoa tâm thần tỉnh Khánh Hòa.
 

Nằm trong chương trình Đối tác Thái Bình Dương 2017 đang diễn ra tại Khánh Hòa, Chuẩn Đô đốc Hải quân Hoa Kỳ Brian S. Pecha cùng với các thành viên của đoàn vừa có chuyến thăm tại Bệnh viện (BV) Chuyên khoa tâm thần tỉnh Khánh Hòa.

 

Các thành viên trong đoàn thăm Bệnh viện chuyên khoa tâm thần tỉnh
Các thành viên trong đoàn thăm Bệnh viện chuyên khoa tâm thần tỉnh

 

Thăm cơ sở liệu pháp
Thăm cơ sở liệu pháp

 

Tham quan liệu pháp làm nấm rơm
Tham quan liệu pháp làm nấm rơm
 
Sau khi đi thăm cơ sở vật chất gồm khu điều trị, nơi vận động thể thao, xem phim, đọc sách và tham dự cuộc nói chuyện với toàn thể các bác sĩ, điều dưỡng của BV, ông Brian S. Pecha đánh giá cao môi trường sạch đẹp và hiệu quả trong công tác điều trị của BV, nhất là việc áp dụng hàng loạt các liệu pháp điều trị mới cho bệnh nhân tâm thần. Ông Brian S. Pecha đề nghị đặt nền móng, cơ hội hợp tác quốc tế với BV, trong đó, sẽ mời các chuyên gia của BV qua Mỹ trực tiếp chia sẻ, giao lưu và học hỏi, giúp nhau cùng phát triển. Chuẩn Đô đốc Brian S. Pecha cũng ghi nhận một số đề xuất của BV như sớm giúp BV mở cơ sở khám bệnh tại TP. Nha Trang và trang bị xe cứu thương …
 
T.L