06:07, 11/07/2015

Khu đô thị Lê Hồng Phong: Nơi an cư lý tưởng

Với vị trí gần trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, giá cả hợp lý, Khu đô thị Lê Hồng Phong I và Khu đô thị Lê Hồng Phong II đang là sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Khu đô thị này hiện do Sàn giao dịch Bất động sản Westland Nha Trang phân phối độc quyền của chủ đầu tư Hà Quang Land.

Với vị trí gần trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, giá cả hợp lý, Khu đô thị Lê Hồng Phong I và Khu đô thị Lê Hồng Phong II đang là sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Khu đô thị này hiện do Sàn giao dịch Bất động sản Westland Nha Trang phân phối độc quyền của chủ đầu tư Hà Quang Land.


Năm 2015 được các chuyên gia bất động sản dự báo là năm phục hồi của thị trường bất động sản Nha Trang. Sau khi nền kinh tế bắt đầu có dấu hiệu phục hồi, đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng và đường Phong Châu được khởi công xây dựng thì hàng loạt dự án bất động sản ở phía Tây Lê Hồng Phong bắt đầu có dấu hiệu hồi sinh. Trong đó, dự án Khu đô thị Lê Hồng Phong I và Lê Hồng Phong II (gọi tắt là Khu đô thị Lê Hồng Phong) do Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang (Hà Quang Land) làm chủ đầu tư đang được người dân chú ý.

 

Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Lê Hồng Phong II.
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Lê Hồng Phong II


Hiện nay, đa số khách hàng quan tâm đến Khu đô thị Lê Hồng Phong do vị trí địa lý thuận lợi, giá cả hợp lý. Nằm sau đường sắt, gần Mả Vòng, Khu đô thị Lê Hồng Phong có tổng diện tích 108 ha, bắt đầu mở bán từ tháng 8-2014. Đợt một, Khu đô thị này mở bán trên 300 lô, với diện tích đa dạng từ 60, 80 đến trên 100m2/lô; giá khởi điểm khoảng 6,5 triệu đồng/m2. Theo Công ty TNHH Tây Đô Nha Trang, nhờ nắm bắt đúng nhu cầu của khách hàng, với chính sách giá hợp lý và sự ưu việt về vị trí so với các dự án khác, Khu đô thị mới Lê Hồng Phong đang được đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu và lựa chọn. Nối tiếp thành công của đợt mở bán giai đoạn 1 và 2, dự án Khu đô thị Lê Hồng Phong đang tiếp tục thu hút khách hàng.


Khu đô thị được quy hoạch và xây dựng hiện đại, khang trang với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, Khu đô thị còn nằm gần ngân hàng, trạm xăng, siêu thị, bệnh viện đa khoa, Bến xe phía Nam, Ga Nha Trang... Giao thông trong khu đô thị được chủ đầu tư quan tâm xây dựng với đường số 1 dọc sông Quán Trường rộng 30m, đường số 13 rộng 17m, đường số 7A - 7B rộng 30m, đường số 3 rộng 30m, đường số 18 rộng 35m. Với những thuận lợi về vị trí địa lý, giao thông công cộng, Khu đô thị Lê Hồng Phong đang chiến ưu thế trong hàng chục dự án bất động sản ở Nha Trang.


Ngoài ra, trong tương lai không xa, khi dự án Khu đô thị Lê Hồng Phong hoàn thiện sẽ có thêm các trung tâm thương mại, trường mầm non, trường phổ thông các cấp và bệnh viện. Đây là tiêu chí để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, làm việc, thư giãn, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân, tạo nên một diện mạo kiến trúc đô thị mới văn minh, hiện đại, hứa hẹn là một khu đô thị điển hình trong lòng phố biển.


NHẬT THANH


 





Liên hệ mua đất Khu đô thị Lê Hồng Phong


Hiện nay Công ty TNHH Tây Đô Nha Trang đang là nhà phân phối độc quyền Khu đô thị Lê Hồng Phong. Được thành lập năm 2014, Sàn giao dịch bất động sản Westland là đơn vị phân phối bất động sản uy tín, nổi bật là hai dự án: Khu đô thị Lê Hồng Phong 1 và Khu đô thị Lê Hồng Phong 2. Tuy chỉ thành lập gần 1 năm, nhưng Sàn giao dịch bất động sản Westland đã tổ chức thành công 3 lần mở bán cho cả hai khu đô thị Lê Hồng Phong và rất nhiều buổi hội thảo về bất động sản. Trong tương lai, Sàn giao dịch Westland sẽ dần phát triển rộng hơn không chỉ thị trường trong nước mà vươn ra khu vực châu Á. Westland luôn mong muốn đưa đến khách hàng những khu đất đô thị nằm ngay trung tâm thành phố với giá rẻ, phù hợp cho tất cả các đối tượng.


Trụ sở chính của Công ty TNHH Tây Đô Nha Trang tại Lô SA, đường số 6, Khu đô thị Lê Hồng Phong 2. Điện thoại: 058 387 0313.