11:03, 09/03/2018

Xét tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" cho cá nhân ngoài ngành

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc xét tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" đối với cá nhân ngoài ngành giáo dục.

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có văn bản gửi Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc xét tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp GD” đối với cá nhân ngoài ngành GD.


Theo đó, sở đề nghị các đơn vị giới thiệu các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp GD để sở lập hồ sơ trình Bộ GD-ĐT tặng kỷ niệm chương. Tiêu chuẩn xét tặng như sau: cá nhân đã đảm nhận chức vụ lãnh đạo chủ chốt của Đảng, chính quyền, đoàn thể từ đủ một nhiệm kỳ trở lên, có công lao trong việc lãnh đạo, chỉ đạo đóng góp trực tiếp cho sự phát triển của ngành GD; cá nhân có công trình nghiên cứu khoa học đạt giải thưởng Hồ Chí Minh, giải thưởng Nhà nước, có giá trị thiết thực phục vụ cho sự nghiệp GD; cá nhân có công lao đóng góp xây dựng, ủng hộ tài chính, hiện vật để tăng cường cơ sở vật chất cho ngành GD được Sở GD-ĐT, cơ quan quản lý GD xác nhận. Hồ sơ đề nghị xét tặng kỷ niệm chương của các đơn vị gồm: công văn đề nghị, danh sách đề nghị xét tặng; bản tóm tắt thành tích cá nhân (theo mẫu). Thời gian nộp hồ sơ về Sở GD-ĐT trước ngày 10-4-2018.


S.D