12:05, 18/05/2015

Đạt giải nhất giao lưu "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ"

Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Công ty Honda Việt Nam vừa tổ chức giao lưu "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" năm học 2014 - 2015 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của học sinh và giáo viên của 12 tỉnh, thành phố, trong đó có Khánh Hòa.

Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia, Công ty Honda Việt Nam vừa tổ chức giao lưu “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2014 - 2015 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của học sinh (HS) và giáo viên (GV) của 12 tỉnh, thành phố, trong đó có Khánh Hòa.


Trong 2 ngày giao lưu, 12 GV được tuyển chọn từ 12 tỉnh, thành phố đã thực hiện các tiết dạy của chương trình “ATGT cho nụ cười trẻ thơ”. Qua đó, các đơn vị rút ra những kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy và cách tổ chức lớp học về ATGT hiệu quả.


Kết thúc giao lưu, có 24 HS đạt thành tích xuất sắc qua các cuộc thi tìm hiểu về ATGT và 12 GV thực hiện các tiết dạy ATGT xuất sắc được tuyên dương khen thưởng. Tỉnh Khánh Hòa có em Trần Ngọc Nhi - HS lớp 5/3 Trường Tiểu học Vĩnh Hải 2 đạt giải nhì, em Phan Ngọc Lan Chi - HS lớp 4/3 Trường Tiểu học Tân Lập 2 đạt giải ba. Đặc biệt, GV Đặng Thị Nguyệt - Trường Tiểu học Phước Thịnh (TP. Nha Trang) đã đạt giải nhất qua nội dung giao lưu tổ chức hoạt động dạy học ATGT bằng bài giảng điện tử.


Đây là lần thứ 2 Khánh Hòa đạt thành tích cao khi tham gia chương trình “ATGT cho nụ cười trẻ thơ”, khẳng định chất lượng của công tác giáo dục ATGT trong trường tiểu học cũng như sự chỉ đạo toàn diện, hiệu quả của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh.


Lê Thy