09:08, 13/08/2014

Khen thưởng học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2014

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa cho biết, UBND tỉnh vừa quyết định khen thưởng những học sinh của tỉnh đạt thủ khoa, đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014...

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Khánh Hòa cho biết, UBND tỉnh vừa quyết định khen thưởng những học sinh (HS) của tỉnh đạt thủ khoa, đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014.

 

Cụ thể, HS đạt thủ khoa cấp trường, có điểm từ 27 điểm trở lên trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 sẽ nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và được thưởng 5 triệu đồng; HS trúng tuyển đại học với số điểm từ 27 điểm trở lên được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và 3 triệu đồng. Sở GD-ĐT khen thưởng những HS trúng tuyển đại học có điểm từ 25,5 điểm trở lên với tiền thưởng là 1 triệu đồng; HS đạt thủ khoa cấp trường trong kỳ thi tuyển sinh cao đẳng năm 2014, đồng thời có tên trong danh sách 50 HS đạt điểm cao nhất trong toàn quốc được thưởng 2 triệu đồng.

 

UBND tỉnh giao Sở GD-ĐT chủ trì, tổ chức lễ khen thưởng cho các HS thuộc đối tượng nêu trên; mỗi HS chỉ được nhận một mức khen thưởng theo thành tích cao nhất.

 

L.N