09:09, 17/09/2012

Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 72 tân sinh viên nghèo của tỉnh Khánh Hòa và Bình Định

Sáng 16-9, tại Nha Trang, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Khánh Hòa và Bình Định tổ chức trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 72 tân sinh viên vượt khó, học giỏi của 2 tỉnh Khánh Hòa và Bình Định vừa trúng tuyển đại học,....

Sáng 16-9, tại Nha Trang, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Khánh Hòa và Bình Định tổ chức trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 72 tân sinh viên vượt khó, học giỏi của 2 tỉnh Khánh Hòa và Bình Định vừa trúng tuyển đại học, cao đẳng năm 2012. Các ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

 Các đồng chí lãnh đạo trao học bổng cho tân sinh viên.

 Các vị lãnh đạo trao học bổng cho tân sinh viên.

Mỗi tân sinh viên được trao tặng suất học bổng trị giá 5 triệu đồng, do các đơn vị: Công ty TNHH R&T, Tổng Công ty Khánh Việt, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa, Công ty TNHH Nhà yến Nha Trang, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư xuất nhập khẩu tổng hợp Sài Gòn và Doanh nghiệp Tư nhân Dịch vụ Tường Minh tài trợ. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Xuân Thân khẳng định: “Chương trình Tiếp sức đến trường của Báo Tuổi trẻ là một hoạt động xã hội hóa giáo dục giàu tính nhân văn; góp phần nuôi dưỡng nhiều tài năng, chắp cánh cho những ước mơ cao đẹp”.

Chương trình “Tiếp sức đến trường” được Báo Tuổi trẻ phát động từ năm 2003. Đến nay, từ sự ủng hộ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân và bạn đọc, chương trình đã trao gần 7.000 suất học bổng cho tân sinh viên nghèo vượt khó trên cả nước với tổng số tiền hơn 35 tỉ đồng.

T.H