12:12, 28/12/2017

Hỗ trợ 460 triệu đồng cho 12 đoàn viên xây nhà

Ngày 27-12, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ trao kinh phí hỗ trợ xây Mái ấm công đoàn cho 12 gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 460 triệu đồng. 

Ngày 27-12, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ trao kinh phí hỗ trợ xây Mái ấm công đoàn cho 12 gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 460 triệu đồng. Trong đó, 11 người được hỗ trợ xây mới với mức 40 triệu đồng/người và 1 người hỗ trợ sửa chữa với mức 20 triệu đồng. 

 

Bà Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên xây mái ấm.

Bà Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên xây mái ấm.


Những đoàn viên, người lao động được hỗ trợ đợt này thuộc công đoàn các địa phương: Vạn Ninh, Diên Khánh, Nha Trang và Công đoàn các Khu công nghiệp - Khu kinh tế tỉnh. Hầu hết đoàn viên, người lao động này hiện nay chưa có nhà ở hoặc đang ở nhà dột nát; một số trường hợp nhà bị sập hoàn toàn, hư hỏng nặng do cơn bão số 12 vừa qua. Từ đề xuất của các cấp công đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiến hành khảo sát thực tế, bình xét và quyết định hỗ trợ để đoàn viên, người lao động sớm xây, sửa nhà ở, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2018.


Được biết, từ đầu năm đến nay, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ 1,4 tỷ đồng để xây mới và sửa chữa 36 mái ấm cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.


VĂN GIANG