10:11, 08/11/2017

70 cán bộ, chiến sĩ giúp dân khắc phục sau bão

Ngay sau khi cơn bão số 12 tan, Công an huyện Khánh Vĩnh đã cử 70 cán bộ, chiến sĩ xuống các xã: Khánh Bình, Khánh Hiệp, Khánh Đông giúp dân sửa nhà, dọn dẹp cây xanh ngã; khắc phục những hư hỏng tại trạm y tế, trường học.

Ngay sau khi cơn bão số 12 tan, Công an huyện Khánh Vĩnh đã cử 70 cán bộ, chiến sĩ xuống các xã: Khánh Bình, Khánh Hiệp, Khánh Đông giúp dân sửa nhà, dọn dẹp cây xanh ngã; khắc phục những hư hỏng tại trạm y tế, trường học. Đến thời điểm này, được sự hỗ trợ của lực lượng công an, dân quân, khoảng 50% số nhà dân bị tốc mái, hư hỏng nhẹ đã được khắc phục, các trạm y tế, trường học đang được khẩn trương sữa chữa để học sinh có thể đến trường trong thời gian sớm nhất.


Được biết, sau cơn bão số 12, các xã: Khánh Bình, Khánh Hiệp, Khánh Đông có 164 ngôi nhà bị sập hoàn toàn, 1.800 nhà bị tốc mái, trường học, trạm y tế, trụ sở UBND các xã đều bị tốc mái và hư hỏng nặng. Ngoài ra, tại 3 xã có hơn 2.000ha keo, 300ha cây ăn quả bị gãy đổ không có khả năng phục hồi. Hiện nay, chính quyền các địa phương đang nỗ lực khắc phục khó khăn, ổn định tình hình để giúp dân sớm ổn định cuộc sống.


Lê Tuyết