10:10, 24/10/2017

Đính chính

Thời gian qua, Báo Khánh Hòa đã có một số bài viết về dự án Khu nghỉ dưỡng Alma của Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường. 

Thời gian qua, Báo Khánh Hòa đã có một số bài viết về dự án Khu nghỉ dưỡng Alma của Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường. Các bài báo đã phản ánh khách quan ý kiến của người dân và các cơ quan chức năng về dự án Khu nghỉ dưỡng Alma. Tuy nhiên, do sơ xuất trong quá trình tác nghiệp, phóng viên đã đưa tin chưa chính xác các nội dung sau:


- Trong bài “Viết tiếp vụ điều tra bất thường ở dự án bán kỳ nghỉ” đăng ngày 20-1-2017 có đoạn: “Trong năm 2016, Bộ Công an đã cử cán bộ vào làm việc với Sở Kế hoạch - Đầu tư và Ban quản lý Khu du lịch bán đảo Cam Ranh để thu thập thông tin về việc mua bán kỳ nghỉ dự án Alma nhằm phục vụ điều tra”. Thực tế trong năm 2016, Ban quản lý Khu du lịch bán đảo Cam Ranh chỉ làm việc với Công an quận Ba Đình (Hà Nội) về tình hình thực hiện dự án.


- Trong bài viết “Xử phạt dự án Alma vì quá chậm tiến độ” đăng ngày 6-7-2017 có đoạn: “Tuy nhiên đến nay nhà đầu tư vẫn chưa hoàn thành việc cấp giấy phép xây dựng”. Thực tế ngày 28-4-2017, Sở Xây dựng đã cấp giấy phép xây dựng cho hạng mục tòa nhà chính của dự án và hiện nay nhà đầu tư đang triển khai thi công hạng mục này.


Xin chân thành cáo lỗi Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường và bạn đọc.


BÁO KHÁNH HÒA