05:08, 19/08/2017

Thăm, hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ nổ đạn pháo tại Khánh Sơn

Ngày 19-8, Trung ương Hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam đã đến thăm và hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ nổ đạn pháo tại Khánh Sơn.

 

Ngày 19-8, Trung tướng Phạm Ngọc Khóa - Nguyên Cục trưởng Cục tác chiến (Bộ Tổng tham mưu), Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ nổ đạn pháo tại thôn Tà Lương (thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa) .

 

Trung tướng Phạm Ngọc Khóa trao tiền hỗ trợ các gia đình có thân nhân bị nạn
Trung tướng Phạm Ngọc Khóa trao tiền hỗ trợ các gia đình có thân nhân bị nạn

 

Thay mặt đoàn công tác, Trung tướng Phạm Ngọc Khóa đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ nỗi đau mất mát to lớn của các gia đình có nạn nhân bị thương vong trong vụ việc nêu trên. Đồng thời, đoàn đã trao 10 triệu đồng hỗ trợ các gia đình có nạn nhân bị tử vong và bị thương. Trung tướng Phạm Ngọc Khóa mong muốn các gia đình nén đau thương, cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn để sớm ổn định cuộc sống.

 

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 18-8, tại thôn Tà Lương đã xảy ra vụ nổ đạn pháo 105mm khiến cho 6 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương.

 

THÀNH NAM