11:09, 25/09/2015

Nhiều hoạt động dịp tết Trung thu

Tối 25-9, tại Trường THCS Trần Quang Khải (xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho các em nhỏ trên địa bàn xã. Ông Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

Tối 25-9, tại Trường THCS Trần Quang Khải (xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em nhỏ trên địa bàn xã. Ông Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

 

Nguyễn Duy Bắc tặng quà cho các em nhỏ
Ông Nguyễn Duy Bắc tặng quà cho các em nhỏ


Đêm hội diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ, múa lân, trò chơi có thưởng. Dịp này, Ban tổ chức trao hơn 1.100 suất quà Trung thu cho các em nhỏ, trị giá hơn 72 triệu đồng. Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Cam Lâm tặng 20 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã.


. Cùng ngày, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam tổ chức chương trình Trung thu “Vầng trăng ước mơ” năm 2015 cho 320 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Khánh Hòa - JeJu (xã Suối Cát, huyện Cam Lâm).

 

Đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam trao quà cho học sinh
Đại diện Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam trao quà cho học sinh


Các em được tham gia các trò chơi dân gian, xem các tiết mục văn nghệ, rước đèn, phá cỗ và nhận những phần quà ý nghĩa. Đây là năm thứ 3 chương trình Trung thu “Vầng trăng ước mơ” được công ty tổ chức nhằm hướng đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại 10 tỉnh, thành phố nơi công ty có văn phòng, nhà máy. Hơn 2.500 phần quà đã đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong dịp Trung thu năm nay.


. Cùng ngày, Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh phối hợp với một số đơn vị tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho 160 trẻ khuyết tật đang học tập tại trung tâm và trẻ can thiệp sớm, tập vật lý trị liệu tại cộng đồng.


Các em đã tham gia biểu diễn văn nghệ, phá cỗ và được nhận hơn 450 phần quà, lồng đèn với tổng trị giá gần 50 triệu đồng. Số quà này do các đơn vị: Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn, Hội Ái mộ Yersin, Trường THCS Trần Nhật Duật, Khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang và Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh hỗ trợ.


. Cùng ngày, Trường Mầm non Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang) tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm học 2015 - 2016.


Trong chương trình, các bé được tham gia nhiều hoạt động như: múa lân, rước đèn Trung thu, biểu diễn văn nghệ... Trước đó, các nhóm lớp tham gia làm mâm cỗ Trung thu để trang trí cho ngày hội.


. Tối 24-9, Trường Tiểu học Phương Sài (TP. Nha Trang) tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho học sinh nhà trường.


Tại đêm hội, học sinh các khối lớp biểu diễn các tiết mục văn nghệ, cùng chơi các trò chơi tập thể và thi biểu diễn múa lân... Ngoài ra, các lớp còn dự thi trình bày mâm cỗ trái cây và tham gia rước đèn Trung thu... Dịp này, nhà trường đã trao 20 phần quà cho các học sinh nghèo của trường.


VĨNH THÀNH - HẢI LĂNG - T.L - K.D - P.Q