04:09, 19/09/2013

Nhiều hoạt động vui Tết Trung thu

Sáng 18-9, Trường Mầm non 3-2 (Nha Trang) tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho hơn 300 học sinh của nhà trường. Tất cả giáo viên, học sinh và phụ huynh đã cùng nhau bày mâm ngũ quả, biểu diễn văn nghệ và rước đèn phá cỗ.....

 ● Sáng 18-9, Trường Mầm non 3-2 (Nha Trang) tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho hơn 300 học sinh của nhà trường. Tất cả giáo viên, học sinh và phụ huynh đã cùng nhau bày mâm ngũ quả, biểu diễn văn nghệ và rước đèn phá cỗ. Chương trình diễn ra thật sinh động nhằm giúp cho học sinh nhà trường hiểu được ý nghĩa và hưởng trọn niềm vui trong ngày Tết Trung thu năm nay.


● Chiều 18-9, Trường Tiểu học Phước Tiến (TP. Nha Trang) tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho học sinh toàn trường với học sinh Trường Footscray Primary School (Melbourne - Australia) nhân dịp các bạn sang thăm, giao lưu với nhà trường. Chương trình diễn ra sinh động với các trò chơi múa sạp, chuyền bóng, bày mâm ngũ quả và rước đèn phá cỗ. Trong tiếng trống lân rộn ràng, học sinh Trường Tiểu học Phước Tiến đã tặng những chiếc đèn ông sao cho học sinh Trường Footscray Primary School.

 

Học sinh 2 Trường đang giao lưu văn nghệ.
Học sinh 2 Trường đang giao lưu văn nghệ.


Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của 2 trường trong lĩnh vực giáo dục và quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Australia từ năm 2007 đến nay. Trong thời gian giao lưu (từ ngày 16 đến 20-9), Trường Tiểu học Phước Tiến đã tổ chức các tiết dạy trên lớp như: Toán, Tiếng Anh, Mỹ thuật, Hát nhạc, Thể dục... để giáo viên nước bạn học tập, trao đổi phương pháp giảng dạy.


 ●  Ngày 17-9, Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh tổ chức vui Tết Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại lớp học tình thương phường Vĩnh Phước. Trung tâm đã trao 40 phần quà gồm gạo, mì gói, quần áo, sách vở cho các em. Đây là số quà do Chi đoàn thanh niên phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm tổ chức quyên góp trong cán bộ, nhân viên Trung tâm.


L.N- T.H- N.T