04:06, 12/06/2011

Hoạt động Festival Biển 2011

Ngày 12-6, người mẫu, diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ đã có buổi ra mắt giới thiệu triển lãm ảnh Vẻ đẹp trước biển tại khu vực công viên bờ biển đối diện số 70 Trần Phú. Triển lãm do Công ty TNHH Đan Việt thực hiện, giới thiệu đến công chúng 500 bức ảnh do nghệ sĩ nhiếp ảnh DL Duy ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Lý Nhã Kỳ bên bờ biển Nha Trang.

* Ngày 12-6, người mẫu, diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ đã có buổi ra mắt giới thiệu triển lãm ảnh Vẻ đẹp trước biển tại khu vực công viên bờ biển đối diện số 70 Trần Phú. Triển lãm do Công ty TNHH Đan Việt thực hiện, giới thiệu đến công chúng 500 bức ảnh do nghệ sĩ nhiếp ảnh DL Duy ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Lý Nhã Kỳ bên bờ biển Nha Trang. Trong đó có một số bức ảnh được ghép đá quý một cách tinh tế và độc đáo. Người đẹp trong “Kiều nữ và đại gia” cho biết, đây là bộ ảnh đầu tiên của cô chụp về đề tài biển Nha Trang. Cô rất hài lòng với thành quả lao động của mình. Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 15-6.

Lý Nhã Kỳ bên bộ sưu tập Vẻ đẹp trước biển

* Từ ngày 11 đến 15-6, tại khu vực công viên đối diện số 58 Trần Phú gian trưng bày sản phẩm gốm và dệt thổ cẩm Chăm của cơ sở Huệ - Dương (huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) chính thức đi vào hoạt động. Gian trưng bày giới thiệu đến người dân và du khách nhiều sản phẩm gốm Bàu Trúc, dệt thổ cẩm của làng dệt Mỹ Nghiệp với nhiều chủng loại khác nhau như: bình, vò, tượng, quần áo, mũ, túi xách, bóp… được chính các nghệ nhân người Chăm ở tỉnh Ninh Thuận thực hiện bằng phương pháp thủ công truyền thống.

N.T