03:05, 03/05/2011

Hoạt động xã hội từ thiện của các đơn vị:

° Nhân kỷ niệm 36 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và chào mừng ngày Quốc tế Lao động 1-5, sáng 28-4,...

° Nhân kỷ niệm 36 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và chào mừng ngày Quốc tế Lao động 1-5, sáng 28-4, Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Trầm Hương (Khánh Hòa) cùng ông Bùi Hồng Thái, nguyên Bí thư Tỉnh ủy đã tổ chức bàn giao quyền sử dụng 33 căn nhà, trị giá gần 400 triệu đồng cho 33 hộ gia đình đồng bào dân tộc Raglai ở 2 thôn A Xây và Hòn Dù, xã Khánh Nam, Khánh Vĩnh. Hai thôn này là căn cứ cách mạng của tỉnh trong suốt hai cuộc kháng chiến.

Bà Võ Thị Thu Trang - Kiểm soát viên Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa trao quà cho các gia đình chính sách.

° Sáng 29-4, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa đến thăm, tặng quà cho gia đình các thương binh, mẹ liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Ninh Đa (thị xã Ninh Hòa).

 Đến thăm các gia đình, bà Võ Thị Thu Trang - Kiểm soát viên Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương binh, mẹ liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng, đồng thời trao 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng (gồm tiền mặt và quà) cho các gia đình.

XUÂN TUYNH - BÍCH LA