02:08, 04/08/2010

Tiếp Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Singapore

Chiều 3-8, ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp Đoàn cán bộ Tổng cục Du lịch và một số doanh nghiệp Singapore do ông Tony Lai - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch dẫn đầu.

Chiều 3-8, ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp Đoàn cán bộ Tổng cục Du lịch và một số doanh nghiệp Singapore do ông Tony Lai - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch dẫn đầu.

Tại buổi tiếp, ông Lê Xuân Thân đã giới thiệu với đoàn về tiềm năng của du lịch Khánh Hòa, định hướng phát triển du lịch Khánh Hòa trong những năm tới, hệ thống cảng biển phục vụ du lịch… Theo đó, Khánh Hòa ưu tiên phát triển du lịch biển đảo, du lịch sinh thái. Hiện nay, tỉnh đang kêu gọi các nhà đầu tư đầu tư vào Khu Du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, tỉnh rất hoan nghênh các nhà đầu tư Singapore đầu tư vào Khánh Hòa.

Ông Tony Lai cho biết, đây là lần thứ hai ông đến Khánh Hòa và rất vui mừng trước sự phát triển của Nha Trang - Khánh Hòa, đặc biệt là kinh tế du lịch. Ông đánh giá rất cao chiến lược phát triển du lịch của Khánh Hòa trong những năm tới. Theo ông, trong việc phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch tàu biển, không thể phát triển đơn độc mà phải có sự kết hợp giữa nhiều nước trong khu vực để tạo sức hút. Ông Tony Lai cho biết lần này đến Việt Nam để khảo sát hệ thống cảng biển phục vụ cho du lịch theo giao ước hợp tác giữa 2 quốc gia. Ngày 4-8, đoàn sẽ khảo sát Cảng Nha Trang và một số điểm du lịch của Khánh Hòa. Sau chuyến đi, đoàn sẽ có những kiến nghị cho việc phát triển du lịch của Khánh Hòa, cũng như khuyến khích các nhà đầu tư Singapore đầu tư vào những khu vực phù hợp.

X.T