05:07, 20/07/2010

Học Đại học Mỹ (Troy University) ngay tại Việt Nam

Ngày 18-7, tại Nha Trang, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tổ chức hội thảo tuyển sinh khóa 9 chương trình liên kết đào tạo giữa trường ĐH Troy (Hoa Kỳ) và STU về hai ngành học là Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin.

Ngày 18-7, tại Nha Trang, Trường Đại học (ĐH) Công nghệ Sài Gòn (STU) tổ chức hội thảo tuyển sinh khóa 9 chương trình liên kết đào tạo giữa trường ĐH Troy (Hoa Kỳ) và STU về hai ngành học là Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin.

Những thí sinh (TS) đã tham dự kỳ thi tuyển sinh ĐH khối A hoặc D1 đạt điểm sàn theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) có chứng chỉ TOEFL iBT 61 hoặc IEL TS 5.5 sẽ được tuyển thẳng vào Troy-STU. Những TS không đủ điều kiện tuyển thẳng sẽ tham dự kỳ thi tuyển sinh của ĐH Troy tổ chức tại STU, bao gồm: Toán, Lý, Hóa và Anh văn. Những TS chưa đủ điểm Anh văn sẽ được tuyển vào khóa học dự bị, để sau đó vào khóa chính thức. Sinh viên học khoảng 4 năm (8 học kỳ) theo chương trình đào tạo của ĐH Troy tại STU, sau khi hoàn tất khóa học sẽ được ĐH Troy cấp bằng Cử nhân ĐH, là văn bằng chính gốc của Hoa Kỳ và được công nhận trên toàn thế giới. Sau khi học hết 2 năm ở Việt Nam, các sinh viên có thể tiếp tục học tại STU thêm 2 năm để lấy bằng Cử nhân ĐH hoặc chuyển tiếp sang hầu hết các trường ĐH của Hoa Kỳ hoặc chuyển tiếp sang bất kỳ cơ sở nào của ĐH Troy tại 17 bang của Hoa Kỳ hoặc tại 11 nước trên thế giới để học tiếp 2 năm lấy bằng cử nhân hoặc 4 năm lấy bằng thạc sĩ.

Tại Troy-STU Campus, sinh viên học với đội ngũ giáo sư trong và ngoài nước; lấy bằng cấp của ĐH Troy với mức học phí chỉ khoảng 25% so với cơ sở của ĐH Troy tại Mỹ. Học phí 1.400 USD/học kỳ cho năm học thứ nhất. Mỗi năm học phí có thể tăng, nhưng không vượt quá 20%. Lệ phí đăng ký nhập học là 80 USD.

Được biết, khóa học mùa Thu 2010 sẽ khai giảng vào ngày 2-10-2010, tại 180 Cao Lỗ, quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

T.H