21:02, 23/02/2024

Để thành phố đẹp hơn

BẢO BẢO

- Nha Trang được trang du lịch trực tuyến Booking.com bình chọn là 1 trong 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam. Tin vui đầu năm ông nhỉ?

- Thành phố mình đẹp, người dân hiền hòa, mến khách. Mỗi sáng thức giấc, chỉ cần chạy vù ra biển, hít thở không khí trong lành, ngắm bình minh trên biển… nhiêu đó thôi cũng thấy đây là thành phố đáng sống.

- Sau Tết, thấy nhiều nơi lại tái chiếm lòng lề đường buôn bán, kinh doanh, dựng xe… Cứ phải làm nghiêm như trước, đường thông hè thoáng mới được ông ạ.  Nhiều người bị phạt mới sợ, mới chấp hành, còn không chả tự giác, lạ thật!

- Không chỉ tái lấn chiếm vỉa hè, tui thấy còn nhiều người vứt rác lung tung. Thùng rác không dùng, tiện đâu bỏ rác đấy. Mình cứ bảo đang sống ở thành phố văn minh, hiện đại mà có mỗi cái chuyện giữ gìn cho thành phố xanh - sạch - đẹp không làm được thì làm sao làm những chuyện lớn được?

- Đấy, quan trọng là ý thức người dân. Tui thấy mấy hôm nay thành phố cũng đang quyết liệt xử lý dứt điểm tình trạng tái lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để kinh doanh, buôn bán tại các tuyến đường. Sẽ xử lý trách nhiệm người đứng đầu nếu để xảy ra tình trạng này…

- Hi vọng là sau này cứ răm rắp mà làm, không tái diễn tái chiếm gì nữa. Xử phạt luôn những người xả rác bừa bãi nữa. Thành phố đẹp, mình phải làm gì cho thành phố đẹp hơn chứ, mỗi người chỉ cần nâng cao ý thức chút là được…

BẢO BẢO