10:02, 27/02/2018

Bế mạc Hội báo xuân: Trao thưởng cho 10 tác phẩm xuất sắc

Ngày 27-2, tại Thư viện tỉnh diễn ra lễ bế mạc Hội báo xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Văn Mừng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Ngày 27-2, tại Thư viện tỉnh Khánh Hòa diễn ra lễ bế mạc Hội báo xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Văn Mừng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Hội báo xuân diễn ra từ ngày 9 đến 27-2, đã trưng bày, giới thiệu hơn 400 đầu báo với gần 4.500 ấn phẩm và thu hút hàng trăm lượt độc giả đến xem, bình chọn cho những tác phẩm báo xuân hay viết về Khánh Hòa. Trên kết quả bình chọn của độc giả, ban tổ chức Hội báo xuân đã trao thưởng cho 10 tác phẩm xuất sắc nhất. Trong đó có tác phẩm Chồi xuân sau giông bão của nhóm tác giả Nguyễn Thiều - Văn Giang đăng trên Báo Khánh Hòa.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm đạt giải trong Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm đạt giải trong Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng thành công của Hội báo xuân và những tác giả có tác phẩm đạt giải. Ông cũng đề nghị các cơ quan báo chí đang hoạt động trên địa bàn tỉnh tiếp tục chủ động nắm bắt, phân tích các vấn đề, sự kiện để kịp thời thông tin và định hướng dư luận xã hội; không ngừng nâng cao chất lượng chuyên mục, tin, bài.


Ngay sau lễ bế mạc, toàn bộ các ấn phẩm báo chí được ủng hộ cho các trung tâm văn hóa, các thư viện trên toàn tỉnh, bộ đội biên phòng; quân, dân huyện Trường Sa.


N.T