02:06, 10/06/2013

Hơn 2.500 người tham gia “Đêm biển gọi” tại Diamond Bay

Nằm trong chương trình Festival Biển 2013, tối 9-6, Diamond Bay Resort & Spa tổ chức đêm đầu tiên của chương trình “Đêm biển gọi” (Sea Celebration)...

Nằm trong chương trình Festival Biển 2013, tối 9-6, Diamond Bay Resort & Spa tổ chức đêm đầu tiên của chương trình “Đêm biển gọi” (Sea Celebration). Chương trình diễn ra tại 3 khu vực của khu du lịch là sân khấu lớn, bãi biển và khu vực VIP bên hồ bơi. Tại sân khấu lớn, khách tham gia chương trình được thưởng thức các tiết mục ca nhạc sôi động, vũ điệu belly dance quyến rũ và nhiều tiết mục khác. Khu vực bãi biển là nơi được thiết kế Vườn bia” với đủ các loại bia trong và ngoài nước và “Khu ẩm thực thế giới” có nhiều món ăn của nhiều nước trên thế giới và âm nhạc DJ sôi động. Tại khu vực hồ bơi, khách thưởng thức tiệc và xem các tiết mục nghệ thuật như múa lửa, nhạc DJ…Chương trình đón khách từ 5 giờ chiều đến tận khuya. Du khách đi từ Nha Trang được vận chuyển bằng xe buýt của Diamond Bay từ Nha Trang Center (20 Trần Phú, Nha Trang) và ngược lại.

 

Trong đêm đầu tiên tổ chức,  chương trình “Đêm biển gọi” tại Diamond Bay đã đón hơn 2.500 người tham gia, hầu hết là du khách.

 

Ca sĩ Minh Thư biểu diễn tại chương trình.
Ca sĩ Minh Thư biểu diễn tại chương trình.
Biểu diễn belly dance
Múa bụng (belly dance)

Tối nay (10-6), đêm thứ 2 của “Đêm biển gọi” sẽ tiếp tục diễn ra tại Diamond Bay.

Thanh Thảo