12:06, 09/06/2013

Nhóm nhạc jazz Five Play biểu diễn phục vụ công nhân Khu công nghiệp Suối Dầu

Tối 8-6,  nhóm nhạc jazz Five Play (Hoa Kỳ) đã có buổi biểu diễn tại Khu công nghiệp Suối Dầu (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa).

Tối 8-6,  nhóm nhạc jazz Five Play (Hoa Kỳ) đã có buổi biểu diễn tại Khu công nghiệp Suối Dầu (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa).

Nhóm Five Play trình diễn một bản nhạc Jazz

 

Nhóm Five Play biểu diễn chung với ca sĩ Dương Triệu Vũ ca khúc Cry me a rive

 


Trong chường trình, nhóm Five Play đã trình diễn các bài nhạc jazz nổi tiếng như The work song, Struttin’ with some barbecue, Night train…


Ngoài ra, nhóm còn biểu diễn chung với các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ các ca khúc quốc tế nổi tiếng như: Unchained Melody, Cry me a rive. Chương trình đã thu hút sự theo dõi của hàng ngàn công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Suối Dầu.


Theo kế hoạch, tối 10-6, trong chương trình Festival Biển Nha Trang, Five Play  sẽ biểu diễn tại sân khấu đối diện đường Tuệ Tĩnh, Nha Trang.  


Five Play gồm 5 thành viên nữ, do cô Sherrie Maricle  (chơi Trống) làm trưởng đoàn, nhóm nằm trong dàn nhạc lớn DIVA Jazz  (thành lập từ năm 1999) nổi tiếng thế giới. Nhạc của FIVE PLAY là sự kết hợp giữa nhạc jazz truyền thống với nguồn cảm hứng sáng tạo riêng mang màu sắc hiện đại của thế kỷ 21 của từng thành viên của ban nhạc.

Hàng ngàn công nhân KCN Suối Dầu xem buổi biểu diễn của nhóm Five Play


FIVE PLAY từng biểu diễn ở nhiều nhạc hội uy tín, tại các liên hoan âm nhạc, các trường đại học cũng như các câu lạc bộ Jazz trên khắp nước Mỹ, trong đó có Nhà hát Carnegie danh tiếng và Trung tâm Kennedy. Nhóm nhạc cũng từng biểu diễn tại các festival lớn ở nhiều nước trên thế giới như Israel, Nhật Bản, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. CD đầu tiên của nhóm, On the Brink (Arbors Records), được nhà phê bình âm nhạc nổi tiếng của Mỹ, Nat Hentoff bầu chọn đứng đầu bảng xếp hạng của tạp chí Jazz Times năm 1999.


Trong lần đến Việt Nam lần này,  ngoài Khánh Hòa, FIVE PLAY còn biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh,  Hà Nội, Thanh Hóa và  TP. Vinh.


 X.T