06:05, 11/05/2015

Sanna Tech Khánh Hòa có chiến thắng đầu tiên

Chiều 11-5, trên sân vận động 19/8 Nha Trang, Sanna Tech Khánh Hòa đã vượt qua Kon Tum với tỷ số 3-2 trong khuôn khổ vòng 6 giải bóng đá hạng nhì Quốc gia 2015.

Chiều 11-5, trên sân vận động 19/8 Nha Trang, Sanna Tech Khánh Hòa (KH) đã vượt qua Kon Tum với tỷ số 3-2 trong khuôn khổ vòng 6 giải bóng đá hạng nhì Quốc gia 2015. Đây là chiến thắng đầu tiên mà Sanna Tech KH có được sau 5 trận đấu tại giải. Tuy nhiên, trước một đối thủ khá yếu, chiến thắng mong manh này chưa làm mãn nhãn người hâm mộ phố biển khi các chân sút bên phía chủ nhà đã phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn.

 

Các cầu thủ Sanna Tech KH (áo vàng) có chiến thắng đầu tiên.
Các cầu thủ Sanna Tech KH (áo vàng) có chiến thắng đầu tiên.

 

Lẽ ra đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng khi các cầu thủ Sanna Tech KH tỏ ra vượt trội hơn đối thủ ở mọi chỉ số. Những Trùm Tỉnh, Quốc Đặc, Đình Khương, Duy Anh… nơi tuyến tiền vệ đã thi đấu hết sức chững chạc, góp phần giúp cho Sanna Tech KH chơi hoàn toàn chủ động và tạo ra được rất nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc là phần lớn trong số đó đều bị bỏ lỡ. Không có thống kê cụ thể, nhưng ước chừng như Sanna Tech KH có đến 70% thời gian kiểm soát bóng, các học trò HLV Lê Văn Tú hoàn toàn có thể tạo nên nhiều hơn con số 3 bàn thắng. Ngược lại, Kon Tum mặc dù gồng mình chống đỡ hầu như cả trận cũng đã kịp làm tung lưới đối phương tới 2 lần trong những tình huống phản công ít ỏi. 3-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Qua đó mang về chiến thắng đầu tiên cho đội bóng phố biển sau 5 trận đấu tại giải hạng nhì năm nay. 4 trận đấu trước có 3 trận hòa và 1 trận thua.

 

Giải hạng Nhì năm nay có 2 bảng đấu, mỗi bảng 7 đội, thi đấu lượt đi và lượt về để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất ở mỗi bảng vào bán kết. 2 đội thắng ở trận bán kết sẽ thăng hạng, 2 đội thua sẽ thi đấu với nhau để chọn ra tấm vé cuối cùng lên hạng nhất mùa bóng 2016. Tính đến thời điểm này, Sanna Tech KH ở bảng A đã thi đấu 5 trận, còn 1 trận đấu nữa gặp Bình Thuận trên sân khách vào ngày 16-5 để khép lại lượt đi. Với kết quả 1 thắng, 3 hòa và 1 thua, đội bóng phố biển đã có được 6 điểm, kém đội đang dẫn đầu Viettel 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Lượt về của giải sẽ diễn ra từ ngày 26-5 đến ngày 26-6-2015.

 

H.Đ