11:03, 26/03/2017

K+ độc quyền phát sóng 2 trận đấu ĐT Việt Nam ở vòng loại Asian Cup

Đại diện K+ cho biết đơn vị này sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng 2 trận đấu ĐT Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan (28-3) và Campuchia (5-9) trên tất cả các nền tảng.
 

Đại diện K+ cho biết đơn vị này sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng 2 trận đấu ĐT Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan (28-3) và Campuchia (5-9) trên tất cả các nền tảng.
 
 
 
 
Tại vòng loại cuối cùng ở Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam rơi vào bảng C với những đối thủ không quá mạnh là Jordan, Afghanistan và Campuchia, Công Phượng cùng các đồng đội có hy vọng giành tấm vé chơi vòng chung kết tại UAE vào đầu năm 2019.
 
Mở màn cho loạt trận vòng loại thứ 3 AFC Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam sẽ là màn đọ sức cùng đối thủ tới từ Trung Á – Afghanistan vào ngày 28/3 tới. Để làm nóng cho trận đấu này, cả ĐT Việt Nam và Afghanistan đều đã có những trận đấu giao hữu quốc tế những ngày gần đây. Nếu như đội tuyển Việt Nam của HLV Hữu Thắng chỉ giành được trận hòa thất vọng với tỷ số 1-1 trước Đài Loan – Trung Quốc trên sân Hàng Đẫy. ĐT Afghanistan đã đá giao hữu với tuyển Singapore và giành thắng lợi 2-1.
 
ĐT Việt Nam đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng, nhưng giới chuyên môn đánh giá đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng hoàn toàn có cơ hội giành điểm ở trận đấu tới đây khi hơn Afghanistan tới 20 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.
 
Trận đấu giữa đội tuyển Afghanistan và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 28/3, trên sân trung lập Pamir ở Dushanbe, Tajikistan (do sân nhà Afghanistan không đảm bảo về mặt an ninh). Trận đấu được K+ phát sóng độc quyền, bên cạnh các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu.
 
Trong khi đó, trước khi bước vào vòng loại thứ 3 tại Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá Campuchia vừa bổ nhiệm Leonardo Vitorino làm HLV trưởng ĐTQG thay cho người tiền nhiệm người Hàn Quốc Lee Tae-hoon.
 
Theo giới thiệu, Leonardo là cựu thủ môn người Brazil, trước khi làm HLV Campuchia đã dẫn dắt CLB Lanexang United (Lào). Chiến lược gia 44 tuổi này cũng có một thời gian ngắn cầm quân đội B Buriram United (Thái Lan) và làm việc 6 năm tại CLB Al Gharafa của Qatar.
 
Theo Thethaovietnam.vn