10:09, 28/09/2016

Quảng bá du lịch Việt Nam trên sóng truyền hình quốc gia

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Đài Truyền hình Việt Nam đã ký kết thỏa thuận phối hợp về tuyên truyền du lịch Việt Nam trên truyền hình quốc gia từ ngày 27-9.

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Đài Truyền hình Việt Nam đã ký kết thỏa thuận phối hợp về tuyên truyền du lịch Việt Nam trên truyền hình quốc gia từ ngày 27-9.


Theo đó, hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, tiềm năng du lịch Việt Nam sẽ được VTVTrip quảng bá trên nhiều khía cạnh nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước.


Với 4 phiên bản trên sóng truyền hình, VTVTRIP - Du lịch cùng VTV sẽ mang đến một cái nhìn tổng thể về du lịch tại Việt Nam và hướng đến nhiều đối tượng truyền thông. Các tạp chí 10 phút hàng tuần và 30 phút hàng tháng mang đến những thông tin tổng hợp, những phân tích và bình luận chuyên sâu về chính sách, kinh nghiệm và xu hướng phát triển du lịch tại Việt Nam cũng như trên thế giới nhằm hỗ trợ các cơ quan quản lý nói riêng và định hướng cho các doanh nghiệp du lịch nói chung.


Phiên bản 30 giây, 2 phút phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên hệ thống VTV với những hình ảnh nổi bật, đầy cảm xúc tự hào về vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam, khơi gợi cảm hứng khám phá và trải nghiệm ở những điểm du lịch hấp dẫn, đẳng cấp của du lịch Việt Nam…


G.C (Theo Vietnam+)