Góc ảnh
02:09, 02/09/2014

Bến xe nhộn nhịp sau lễ

Sau đợt nghỉ lễ dài ngày, sáng nay (2-9), hàng ngàn người dân và du khách hối hả, mang vác hành lý hướng đến các bến xe để trở về nơi làm việc và học tập...

Sau đợt nghỉ lễ dài ngày, sáng nay (2-9), hàng ngàn người dân và du khách hối hả, mang vác hành lý hướng đến các bến xe để trở về nơi làm việc và học tập...
 

k
Các bến xe huy động tối đa lượng xe để phục vụ hành khách.

 

Dự kiến được lượng khách tuyến Nha Trang - TP. Hồ Chí Minh sẽ tăng cao, Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ vận tải Khánh Hòa đã chỉ đạo các bến xe; làm việc với các đơn vị vận tải khách tăng cường thêm xe, thêm chuyến và có kế hoạch dự trữ phương tiện đề phòng khách tăng đột biến, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho hành khách trong thời gian cao điểm.

 

k
Bến xe phía Bắc đông khách hẳn so với ngày thường.

 

k
Phòng chờ tại Bến xe phía Nam luôn đông khách.

 

k
Phía bên ngoài phòng chờ, từng tốp người đứng, ngồi chờ lên xe.

 

k
Nhiều em nhỏ cũng theo gia đình trong chuyến đi xa.

 

k
Bà và cháu ngồi nghỉ chân.

 

k
Du khách nước ngoài cũng có mặt trong dòng người đông đúc.

 

k
Lỉnh kỉnh mang vác hành lý, khi trở về làm việc, những bạn trẻ còn mang theo nhiều kỷ niệm vui sau thời gian nghỉ ngơi, vui chơi bên cạnh người thân, bạn bè.

 

k
Gửi theo đặc sản miền biển về làm quà.

 

k
Chen chân lên xe.

 

k
Xe tuyến Nha Trang - TP. Hồ Chí Minh kín khách.

 

k
Những người không đặt mua trước vé tuyến Nha Trang - TP. Hồ Chí Minh sẽ phải quay về, tìm phương tiện khác. Vé xe ngày các cao điểm tuyến này của tất cả các hãng xe tại bến như Quang Hạnh, Cúc Tùng, Hà Linh... đã hết vé từ nhiều ngày trước. Tuy nhiên, vé xe đi những nơi khác như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ... vẫn còn.

 

k
Những chuyến xe đưa khách trở về TP. Hồ Chí Minh sau kỳ nghỉ dài ngày tại thành phố biển Nha Trang.

 

Như Thảo