11:07, 17/07/2018

Ấm ức chuyện công việc, nhờ bạn đánh dằn mặt

Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh vừa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án đối với 2 bị cáo Nguyễn Xuân Thoại (sinh năm 1981, trú Phước Đồng, Nha Trang) và Nguyễn Như Tưởng (sinh năm 1995, trú Phước Long, Nha Trang) do không có tình tiết giảm nhẹ mới.

Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án đối với 2 bị cáo Nguyễn Xuân Thoại (sinh năm 1981, trú Phước Đồng, Nha Trang) và Nguyễn Như Tưởng (sinh năm 1995, trú Phước Long, Nha Trang) do không có tình tiết giảm nhẹ mới. Như vậy, bị cáo Thoại vẫn phải chấp hành 1 năm 3 tháng tù; Tưởng phải chấp hành 1 năm tù cùng về tội cố ý gây thương tích, đồng thời liên đới bồi thường gần 21 triệu đồng cho người bị hại.


Khoảng 18 giờ 30 ngày 13-8-2017, Thoại và Tưởng đến dự đám cưới ở một nhà hàng thuộc phường Phước Hải, Nha Trang. Tại đây, Thoại gặp giám đốc công ty nơi Thoại làm việc. Thoại nói với Tưởng bị ông này chèn ép, hạ lương và nhờ Tưởng đánh dằn mặt. Khi ông này vào nhà vệ sinh, cả 2 đi theo rồi dùng vỏ chai bia đánh liên tiếp, gây thương tích 10% cho người bị hại. Trước khi xét xử sơ thẩm, bị cáo Thoại đã bồi thường 5 triệu đồng cho người bị hại.


T.M