05:07, 31/07/2017

Bé gái uống thuốc diệt cỏ đã tử vong

Sau khi nhập viện cấp cứu, cháu Phạm Bình A. (2 tuổi, ở xã Cam Hòa, Cam Lâm) đã tử vong, còn mẹ cháu là chị Phan Thị V. (29 tuổi) bệnh viện đã chấp nhận cho người nhà đưa về theo nguyện vọng. 

Chiều 31-7, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau khi nhập viện cấp cứu, cháu Phạm Bình A. (2 tuổi, ở xã Cam Hòa, Cam Lâm) đã tử vong, còn mẹ cháu là chị Phan Thị V. (29 tuổi) do tiên lượng xấu, bệnh viện đã chấp nhận cho người nhà đưa về theo nguyện vọng. 
 
Trước đó, tối 30-7, Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận hai mẹ con chị V. với các triệu chứng khó thở, đau rát họng, nóng ran người… Sau chẩn đoán và làm các xét nghiệm, các bác sĩ xác định hai mẹ con chị V. bị ngộ độc thuốc diệt cỏ paraquat.
 
Người nhà nạn nhân cho biết, do mâu thuẫn gia đình, chiều 30-7, sau khi cho con uống thuốc diệt cỏ chị V. cũng đã uống thuốc độc tự vẫn. Phát hiện sự việc, mẹ con chị V. được người thân đưa đến Trung tâm y tế huyện Cam Lâm cấp cứu, nhưng do chuyển biến xấu bệnh nhân được chuyển lên tuyến trên tiếp tục chữa trị...
 
 
L.G