11:00, 11/08/2023

Yến Sào Vietwings đạt "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"

TÂM AN

Công ty TNHH Ana Khánh Hòa - thương hiệu yến sào Vietwings vừa vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm - dịch vụ uy tín cho gia đình và trẻ em" 2023. Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên có sự tham gia của những doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu Việt Nam, với mục tiêu nhằm vinh danh những đơn vị có những sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em.

Công ty TNHH Ana Khánh Hoà - thương hiệu Vietwings Yến sào Khánh Hòa vừa vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em là chương trình do Báo Lao động và Xã hội  phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.
Đại diện Công ty TNHH Ana Khánh Hòa nhận giải.

Được biết để đạt được giải thưởng này, doanh nghiệp phải đáp ứng đủ những điều kiện tiêu chuẩn về quy mô hoạt động, chất lượng sản phẩm/dịch vụ và giá trị mang lại cho xã hội. Hội đồng thẩm định của chương trình gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí…

Với chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu cùng hàng hoạt các giải thưởng danh giá tại Việt Nam cũng như trên thế giới, Vietwings đã và đang là thương hiệu được đánh giá cao, được phân phối khắp Việt Nam và là sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt.

 
 

Bà Đặng Khánh Hòa - Chủ tịch Vietwings cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi được vinh danh trong một chương trình ý nghĩa như Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Danh hiệu này là sự công nhận, là động lực để yến sào Vietwings tiếp tục giữ vững cam kết, mang đến các sản phẩm chất lượng & dịch vụ uy tín đến khách hàng. Đồng thời thể hiện đúng đắn tầm nhìn trở thành công ty yến sào được tín nhiệm và sứ mệnh cung cấp các sản phẩm sức khỏe hướng đến cộng đồng ".

TÂM AN