17:46, 09/08/2023

Yến sào Vietwings đạt Top 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023

THIỆN TÂM

Vừa qua,  tại TP. Hồ Chí Minh, chương trình Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu ASIA lần thứ 6 được tổ chức và đã trao top 10 thương hiệu tín nhiệm cho các đơn vị. Thương hiệu yến sào Vietwings vinh dự khi chiến thắng bình chọn tại hạng mục là Top 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á - Asia Top Brand Awards 2023.

Doanh nhân Lê Bá Khánh Toàn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ana Khánh Hòa - Founder thương hiệu Vietwings Yến sào Khánh Hòa nhận giải và cúp do Phó Giáo sư -  Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Phó Cục Trưởng Văn phòng Chính Phủ cùng ông Lehocz Gabar - Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Hungrary tại Việt Nam trao.
Đại diện Công ty TNHH Ana Khánh Hòa nhận giải
 

Được biết, chương trình "Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Asia - Asia Top Brand Awards 2023" được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với nền kinh tế nước nhà và khu vực. Điều này nhằm thúc đẩy và truyền động lực đến đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp để họ thêm vững tin và thành công hơn nữa. Với uy tín chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, các sản phẩm Vietwings luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

 

THIỆN TÂM